Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

MU được bày cách để phụ thuộc vào Bruno Fernandes

Thứ Ba 12/01/2021 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Bruno Fernandes là cầu thủ có hình mẫu Eric Cantona nhưng đội bóng lại bị phụ thuộc quá mức vào ngôi sao người Bồ, điều không bao giờ xảy ra khi Cantona ở CLB.
Phong độ chói sáng của Bruno Fernandes đã giúp Man United vươn lên và cạnh tranh danh hiệu Premier League năm nay. Quỷ đỏ cũng còn cơ hội đoạt cúp ở những đấu trường FA Cup hoặc Europa League.

Bruno Fernandes đang nhận được những lời so sánh với huyền thoại vĩ đại bậc nhất của Man United là Eric Cantona. Nhưng cựu cầu thủ Paul Parker cho rằng Bruno cần được hỗ trợ nhiều hơn ở Man United để tránh bị đối phương bắt bài.

MU được bày cách để phụ thuộc vào Bruno Fernandes hình ảnh

MU được bày cách để phụ thuộc vào Bruno Fernandes


“Sức mạnh và sự hiện diện của Bruno Fernandes là điều đang tạo nên sự khác biệt cho Man United. Chúng ta vẫn nghĩ về một Eric Cantona vĩ đại ngày trước và bây giờ các cuộc thảo luận cũng chưa bao giờ chấm dứt về tài năng của ông ấy nhưng Manchester United khi đó không bao giờ bị xem là đội bóng một người.

Các CĐV Man United bây giờ đang lo ngại về việc Bruno Fernandes không thể ra sân trong vài trận đấu. Đội bóng đang biến mình trở nên quá phụ thuộc vào một cầu thủ. Cậu ấy là người điều khiển mọi đường bóng tấn công của CLB. Chúng ta đã nhìn thấy điều này ở trận đấu với Wolves và họ phòng ngự trước sự nguy hiểm của Bruno rất tốt.

Điều Man United cần là một cầu thủ khác trên sân hỗ trợ với Bruno Fernandes chứ không phải là ai đó vào sân khi cậu ấy chấn thương. Bruno cần ai đó thu hút hậu vệ đối phương khỏi đeo bám cậu ấy.

Khi Eric Cantona ở trên sân, sự có mặt của ông ấy giúp các cầu thủ khác tạo ra những đường tấn công. Vậy nên chúng ta có nhiều mũi xuyên phá. Đội hình của Man United bây giờ lại không có điều đó.

Bạn không muốn lao vào thị trường chuyển nhượng và chi tiền với tình hình hiện tại. Đội bóng có Cavani, hãy sử dụng anh ấy. Cavani là tiền đạo xuất sắc nhất họ có lúc này. Vậy nên hãy biến anh ấy thành một cầu thủ quan trọng như họ đã làm với Zlatan Ibrahimovic ngày trước.

Sự khác biệt mà Cavani tạo ra là anh ấy có thể di chuyển và Bruno có thể tìm được anh ấy với 1 đường chuyền. Hoặc ngược lại, Cavani có thể nhìn ra bước di chuyển của Bruno và tạo ra đường chuyền.

Vấn đề nằm ở chỗ tạo ra khoảng trống và đó là điều Cavani sẽ làm. Martial thường ít khi chạy chỗ để biến một điều gì đó trở thành hiện thực. Đó là sự khác biệt giữa 2 tiền đạo. Cavani phải thi đấu”.


Nhận định Burnley vs MU (3h15 ngày 13/1): Lên ngôi đầu bảngNhận định Burnley vs MU (3h15 ngày 13/1): Lên ngôi đầu bảng
Đã từ rất lâu rồi fan MU mới chứng kiến CLB của mình có cơ hội đua vô địch. Dưới đây là những nhận định Burnley vs MU Premier League 2020/21.
Lịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 12/1/2021: MU làm khách BurnleyLịch thi đấu bóng đá mới nhất ngày hôm nay 12/1/2021: MU làm khách Burnley
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 12/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
MU CHÍNH THỨC có thêm hợp đồng mớiMU CHÍNH THỨC có thêm hợp đồng mới
Trang chủ CLB MU vừa chính thức thông báo, thủ môn Nathan Bishop đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội chủ sân Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X