Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chê "đi lùi" với thương vụ Cristiano Ronaldo

Chủ Nhật 29/08/2021 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gary Neville cho rằng các ông chủ Man United chỉ chiêu mộ Cristiano Ronaldo để lấy lòng các CĐV và sức mạnh của đội bóng không cải thiện sau thương vụ này.
Man United đã chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo từ Juventus ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Siêu sao người Bồ cuối cùng đã trở lại mái nhà xưa Old Trafford sau 12 năm xa cách và thương vụ này đánh mạnh vào cảm xúc của các CĐV đội bóng.

Cristiano Ronaldo

MU bị chê "đi lùi" với thương vụ Cristiano Ronaldo


Khi được hỏi rằng có phải nhà Glazer “mua chuộc” các CĐV bằng việc chiêu mộ Ronaldo hay không, Gary Neville trả lời:
“Nhà Glazer đã làm điều họ thường làm khi bị đặt dưới áp lực. Họ chiêu mộ 2 hay 3 bản hợp đồng và thường thì nó khiến mọi người nói ít đi. Tôi nghĩ những vấn đề vẫn còn tồn đọng ở Man United.

Họ không thể để Ronaldo đến Manchester City. Trường hợp này từng xảy ra khi Sanchez chuẩn bị đến Man City và Man United bước vào. Ở thời điểm này, họ bắt buộc phải tham gia vào thường vụ đó dù muốn hay không. Không CĐV Man United nào có thể phàn nàn với 3 tân binh mà họ đã chiêu mộ hè này.

Tôi đã đưa ra những dự đoán ở chương trình Monday Night Football, rằng thứ hạng mùa này sẽ là Man City, Chelsea rồi đến Man United. Và tôi sẽ không thay đổi. Thương vụ Ronaldo không giúp Man United trở thành một đội bóng tốt hơn so với nhà vô địch Champions League Chelsea và Man City vốn hơn họ 20 điểm mùa trước”.

Nhà báo Oliver Holt cũng đưa ra quan điểm cho rằng Man United đi lùi với thương vụ Ronaldo: “Bản hợp đồng Cristiano Ronaldo giống như một sự thừa nhận thất bại của Man United. Không có cách nào tốt hơn để lấy lòng các CĐV đội bóng bằng việc đem về một ngôi sao tên tuổi. Thật tiếc khi Man United đang ở rất gần việc xây dựng được một đội bóng mới cho một kỷ nguyên mới”.


Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?
Câu hỏi mà hẳn là nhiều CĐV MU cũng như fan trung lập trên thế giới đang đưa ra lúc này là liệu Cristiano Ronaldo sẽ là bản hợp đồng thành công của MU trong...
Mourinho: Ronaldo trở lại MU là một thương vụ hoàn hảoMourinho: Ronaldo trở lại MU là một thương vụ hoàn hảo
HLV Jose Mourinho ủng hộ việc Cristiano Ronaldo trở lại Man United, đồng thời đưa ra nhận định về ảnh hưởng của thương vụ này tới cuộc đua vô địch Serie A.
Nhận định Wolves vs MU (22h30 ngày 28/8): Cú hích CR7Nhận định Wolves vs MU (22h30 ngày 28/8): Cú hích CR7
Việc Man United chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo là một cú hích lớn về tinh thần với các cầu thủ trong đội bóng. Hàng công của MU là những người cảm nhận...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X