Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bị chê "ăn mừng như vô địch" sau khi thắng Leeds

Thứ Ba 22/02/2022 09:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Liverpool Danny Murphy gọi màn ăn mừng của cầu thủ MU trước Leeds giống như việc đội bóng này vừa giành chức vô địch.

"MU ăn mừng chiến thắng trước Leeds như vừa vô địch"

Sau quãng thời gian thi đấu thiếu thuyết phục, MU đã tìm lại cảm giác chiến thắng sau khi giành trọn sáu điểm trước Brighton và Leeds. Trong chuyến hành quân tới sân Ellan Road, thầy trò Rangnick đã ăn mừng cuồng nhiệt sau khi Elanga ghi bàn thắng nâng tỉ số lên thành 4-2.

Chia sẻ với talkSport, Danny Murphy, người có hơn 100 trận khoác áo Liverpool nhận xét rằng cầu thủ MU đã "làm quá" và ăn mừng việc vượt qua Leeds như là vừa vô địch.

"Tôi thấy thật sự khó hiểu khi MU vẫn thường được coi như một đội bóng lớn nhưng cầu thủ của họ lại ăn mừng việc xây chắc vị trí trong top 4 sau chiến thắng trước Leeds cứ như thể họ vừa vô địch. 

Tôi nghĩ rằng (cầu thủ) MU cần đặt cho mình những kỳ vọng cao hơn. Tôi hiểu cho cảm giác của những cầu thủ MU khi ghi bàn và có ba điểm, nhưng đó lại là chiến thắng trước Leeds - đội nhận nhiều bàn thua thứ hai tại Premier League. 

adon Sancho có 2 kiến tạo trước Leeds United
Cầu thủ MU bị chê ăn mừng quá nhiệt trong chiến thắng trước Leeds United

Việc một đội bóng như MU vượt qua những cái tên như Leeds hay Brighton quả thật chẳng tạo nên chút ấn tượng nào với tôi cả. Và việc cầu thủ của họ dường như đã làm quá mọi chuyện khi ăn mừng cuồng nhiệt trước Leeds".

Với chiến thắng trước Leeds, MU đang đứng thứ 4 với 46 điểm, nhiều hơn Arsenal và West Ham 4 điểm nhưng đá nhiều hơn West Ham hai trận. Vào giữa tuần sau, thầy trò Rangnick sẽ đối đầu Atletico Madrid tại Champions League, khởi đầu cho chuỗi trận giông bão trong tháng Ba của đội bóng này.


Những đối thủ trong tháng Ba của MU đều là những CLB không hề dễ chịu. Tottenham và Atletico Madrid trên sân nhà, Man City và Liverpool trên sân khách, tất cả đều là những thử thách thật sự với Ronaldo cùng đồng đội.

Số bàn thắng của MU bằng Liverpool và Chelsea cộng lạiSố bàn thắng của MU bằng Liverpool và Chelsea cộng lại
Theo thống kê, MU dẫn đầu Ngoại hạng Anh mùa này về số bàn thắng ghi được từ các cầu thủ vào sân từ băng ghế dự bị.
Top 10 đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử EPLTop 10 đội bóng giành nhiều chiến thắng nhất trong lịch sử EPL
MU đã có chiến thắng thứ 700 trong lịch sử Premier League, Quỷ đỏ là đội đầu tiên làm được điều đó trong lịch sử giải đấu.
Đây! Đội bóng duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4Đây! Đội bóng duy nhất có thể vượt mặt MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4
Huyền thoại MU - Peter Schmeichel cho rằng Arsenal là đội bóng duy nhất có thể làm khó MU trong cuộc đua giành vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X