Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

"MU bây giờ chỉ ước Bruno Fernandes khỏe mạnh"

Thứ Hai 28/12/2020 11:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Rene Meulensteen cho rằng lời ước của Man United trong năm mới 2021 chắc chắn sẽ là Bruno Fernandes khỏe mạnh và chơi càng nhiều trận càng tốt.
Bruno Fernandes đã trở thành một phát hiện ở Man United kể từ khi chuyển đến với mức phí 55 triệu euro từ Sporting hồi đầu năm. Cầu thủ người Bồ đã lập tức thích nghi được với môi trường Premier League, giúp MU cán đích ở vị trí thứ 3 mùa trước. Anh cũng giúp đội bóng lọt vào bán kết FA Cup và Europa League.

Meulensteen MU bây giờ chỉ ước Bruno Fernandes khỏe mạnh hình ảnh

"MU bây giờ chỉ ước Bruno Fernandes khỏe mạnh"


Những đóng góp của Bruno Fernandes lại càng tăng cao ở giai đoạn đầu mùa giải này. Anh đã ghi được 14 bàn và có 8 kiến tạo sau 22 trận ra sân trên mọi đấu trường. Cuối tuần qua, Bruno cũng ghi được 1 bàn và 1 kiến tạo trước Leicester.

Thống kê cho thấy Bruno Fernandes đã in dấu giày vào 52% tổng số bàn thắng kể từ khi ra mắt MU. Chỉ có Lionel Messi và Robert Lewandowski là đóng góp vào số bàn thắng nhiều hơn Bruno Fernandes kể từ tháng 2. Và cựu trợ lý Rene Meulensteen cũng phải bất ngờ với tầm ảnh hưởng mà Bruno tạo ra trong 11 tháng qua.

“Tôi nghĩ Man United chỉ có 1 điều ước duy nhất trong năm mới, đó là Bruno Fernandes không bị chấn thương hoặc treo giò. Nguồn năng lượng của cậu ấy thật khó tin. Hãy nhìn bàn thắng của cậu ấy một lần nữa. Thời điểm chạy chỗ của Bruno và pha chọc khe của Cavani thật tuyệt vời.

Khi Bruno Fernandes cầm bóng, những cầu thủ như Marcus Rashford đã bắt đầu di chuyển. Cậu ấy thật sự quan trọng với Man United lúc này. Cậu ấy mang lại cho họ nhịp độ, cậu ấy là một người khát khao chiến thắng, là một thủ lĩnh, có thể kiến tạo và ghi những bàn thắng quan trọng cho đội bóng”.


Điểm tin bóng đá tối 27/12: MU đàm phán chiêu mộ sao Real
MU nhắm Luka Jovic, Chelsea bán 7 cầu thủ, Real Madrid nhắm mua Phil Foden,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối 27/12.
Rời MU, Juan Mata đã tìm được bến đỗ mới
Tiền vệ Juan Mata có thể rời MU ở phiên chợ Đông 2021, bến đỗ mới của anh cũng dần lộ diện. Theo đó, Valencia đang tích cực đàm phán với cầu thủ sinh năm 1988.
Chuyển nhượng MU: Chia tay Ighalo, đón Luka Jovic
Chuyển nhượng MU đang lên kế hoạch ở phiên chợ Đông 2021, Quỷ đỏ sắp chia tay Odion Ighalo, họ đã nhắm được mục tiêu thay thế cựu sao Watford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X