Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ quan tâm thủ môn Brighton Robert Sanchez

Thứ Tư 05/07/2023 09:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU đưa thủ môn Robert Sanchez của Brighton vào tầm ngắm để làm phương án dự phòng cho trường hợp không thể chiêu mộ Andre Onana.

Ở mùa hè năm nay, Andre Onana là mục tiêu số 1 của Man Utd. HLV Erik ten Hag rất muốn mang học trò cũ về Old Trafford. Tuy vậy, Inter Milan tỏ ra cứng rắn ở thương vụ này và không chấp nhận nhả người nếu không nhận được lời đề nghị đủ hấp dẫn.

Khi thương vụ Onana đang gặp nhiều khó khăn, phía MU dự kiến đưa một cầu thủ khác vào danh sách "dự phòng" cho Onana. Daily Mail tiết lộ cái tên được Man Utd quan tâm là Robert Sanchez của Brighton.

MU bất ngờ quan tâm thủ môn Brighton Robert Sanchez 1
MU đặt Robert Sanchez vào tầm ngắm

Thủ thành người Tây Ban Nha vừa có mùa giải ấn tượng cùng Brighton. Robert Sanchez được đánh giá cao ở khả năng chơi chân, đây là điều mà HLV Erik ten Hag rất ấn tượng. Lẽ đó, Sanchez được cho là phương án phù hợp với Man Utd trong trường hợp đội bóng này không thể chiêu mộ thành công Onana.

Bên cạnh đó, mức giá để sở hữu Sanchez cũng không quá cao. Được biết, thủ môn này được định giá khoảng 30 triệu Bảng, rẻ hơn khá nhiều so với Onana. Man Utd không có ngân quỹ mua sắm lớn hè này và mức giá 30 triệu Bảng cho Robert Sanchesz sẽ là khoản đầu tư phù hợp.

Brighton cũng đã chuẩn bị phương án thay thế trong trường hợp Robert Sanchez rời đội bóng này. Theo đó, Brighton đã chiêu mộ Bart Verbruggen từ Anderlecht, lẽ đó, Man Utd sẽ có thêm cơ hội để chiêu mộ Robert Sanchez.

Bên cạnh Robert Sanchez, một thủ môn khác cũng lọt tầm ngắm MU là Justin Bijlow. Thủ thành người Hà Lan được định giá khoảng 20 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X