Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ nhắm chiêu mộ sao Liverpool

Thứ Sáu 10/06/2022 17:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United được cho là đang tiếp cận tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain của Liverpool để giải quyết vấn đề thiếu hụt nhân sự ở tuyến giữa.

MU bất ngờ nhắm Oxlade-Chamberlain

Oxlade-Chamberlain được cho là rất muốn rời Liverpool. Cầu thủ này chỉ xuất phát 9 trận ở Premier League mùa trước.

Cầu thủ người Anh chỉ còn 1 năm hợp đồng với Liverpool. Phóng viên Alex Crook của tờ talkSPORT khẳng định Man United rất quan tâm tới cầu thủ này và sẵn sàng đưa ra một lời đề nghị trị giá 10 triệu Bảng.

OxladeChamberlain
MU bất ngờ nhắm Oxlade-Chamberlain

Gia cố tuyến tiền vệ là một mục tiêu được ưu tiên của HLV Erik ten Hag mùa hè này. Vị trí đó vốn là điểm yếu của Man United. Và việc hàng loạt cầu thủ như Pogba, Matic, Lingard và Mata ra đi lại càng làm tuyến giữa của MU yếu đi.

Frenkie de Jong được cho là mục tiêu hàng đầu đang được MU nhắm đến. Tuy nhiên, nhiều sự bổ sung khác cũng cần được tính đến. Để có thể đảm bảo cho một mùa giải trơn tru, Man United nhiều khả năng phải mua thêm 2 tiền vệ nữa để xoay tua.

Oxlade-Chamberlain cũng đang được đội bóng cũ Southampton nhắm đến. Dù vậy, Soton có những lo ngại về tiền sử chấn thương và đòi hỏi lương bổng của cầu thủ 28 tuổi.

Chamberlain từng được liên hệ với Man United năm 2011 nhưng cuối cùng lựa chọn gia nhập Arsenal. Anh có 7 năm thi đấu ở sân Emirates trước khi chuyển đến Liverpool.

Cầu thủ người Anh đã hoàn thành bộ sưu tập danh hiệu tại sân Anfield nhưng không phải một trụ cột được đá chính thường xuyên.  Trong 5 mùa giải thi đấu tại Liverpool, chỉ có 2 mùa là Chamberlain cán mốc 30 trận ra sân trên mọi đấu trường.

Van Gaal cảnh báo MU về Frenkie de JongVan Gaal cảnh báo MU về Frenkie de Jong
HLV Louis van Gaal đã cảnh báo Man United rằng Frenkie de Jong hiện tại có giá trị chuyển nhượng lên đến hơn 100 triệu Euro.
Ten Hag gửi email dằn mặt dàn sao MUTen Hag gửi email dằn mặt dàn sao MU
Ngay sau khi vừa nhậm chức tại MU, HLV Erik Ten Hag lập tức gửi email thiết quân luật tới các học trò và yêu cầu tất cả cần phải hành động vì tập thể.
Daley Blind tin tưởng HLV Ten Hag sẽ thành công ở MUDaley Blind tin tưởng HLV Ten Hag sẽ thành công ở MU
Daley Blind tin rằng HLV Ten Hag sẽ thành công ở Man United và tiết lộ rằng chiến lược gia người Hà Lan là một người đặc biệt thích kiểm soát mọi thứ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X