Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

MU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA Cup

Thứ Ba 19/04/2022 10:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu với Chelsea bất ngờ bị đẩy lên sớm 2 tuần khiến Man United phải đá 3 trận đại chiến liên tiếp trong 10 ngày.

MU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA Cup

Trận đấu giữa MU và Chelsea có lịch ban đầu là vào ngày 15/5. Tuy nhiên, vì Chelsea lọt vào chung kết FA Cup nên trận đấu này được dời lên đá sớm hơn 2 tuần, vào ngày 28/4 tới. Điều đó đồng nghĩa rằng MU phải đụng độ Chelsea, Liverpool và Arsenal chỉ trong vòng 10 ngày tới.

MU

MU đối diện lịch đấu ác mộng vì Chelsea lọt vào chung kết FA Cup


Lịch đấu ác mộng của Man United đến đúng vào giai đoạn mà lực lượng của họ bị sứt mẻ. Fred, Scott McTominay và Raphael Varane đều không kịp bình phục chấn thương cho trận đấu với Chelsea.

Trong buổi họp báo hôm thứ Hai, HLV Rangnick thừa nhận Man United phải thắng cả 6 trận đấu còn lại mới có hy vọng cán đich trong top 4 và giành vé dự Champions League. Và hành trình đó sẽ bắt đầu với chuyến làm khách đến sân Liverpool hôm nay.

“Mọi chuyện phụ thuộc vào chúng tôi. Chúng tôi sẽ hành quân đến Anfield vào ngày mai và cố gắng giành 3 điểm. Vị thế của chúng tôi lúc này là như vậy. Sau những kết quả đã qua, chúng tôi vẫn ở trong cuộc đua top 4. Nhưng để thực sự vào top 4 thì chúng tôi phải thắng hầu hết mọi trận đấu.

Chúng tôi có thể là đội cửa dưới trong cuộc đua nhưng nếu cải thiện đẳng cấp của mình thì chúng tôi vẫn có cơ hội. Bạn có thể thấy các đội bóng khác đã mất điểm cuối tuần trước. Một lần nữa, câu chuyện là sự ổn định. Cuối cùng thì đội nào kết thúc trong top 4 sẽ là đội quyết tâm giành vị trí này nhất.

Chúng tôi cần phải ổn định hơn và tìm kiếm sự cân bằng tốt hơn về những gì chúng tôi có thể làm khi kiểm soát bóng. Chúng tôi cần phải quyết liệt hơn nhưng phải đảm bảo có đủ người phòng ngự. Đây là điều mà chúng tôi cần làm trước một trong những đội bóng giỏi tạo cơ hội trong vòng cấm nhất. Chúng tôi cần phải thể hiện màn trình diễn phòng ngự tốt nhất”.


Klopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơnKlopp: Ít nhất Ralf Rangnick cũng giúp MU thủng lưới ít hơn
Trước thềm trận đại chiến với MU, HLV Jurgen Klopp chỉ ra những tiến bộ mà đối thủ có được dưới thời của HLV Ralf Rangnick.
Maguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với LiverpoolMaguire khẳng định mục tiêu của MU trong trận đấu với Liverpool
Harry Maguire chia sẻ rằng ngăn Liverpool giành cú ăn bốn không phải mục tiêu của MU ở trận đấu sắp tới.
Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”Nhận định Liverpool vs MU (02h00 ngày 20/4): Lo cho “Quỷ đỏ”
Man United hành quân tới Anfield với quyết tâm rất lớn khi hy vọng lọt vào top 4 bất ngờ rực sáng trở lại. Tuy nhiên, sự chênh lệch đẳng cấp giữa 2 đội là điều...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X