Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

MU bất ngờ chia tay thủ môn dự bị ngay giữa mùa giải

Chủ Nhật 01/01/2023 20:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được trang chủ MU xác nhận, thủ môn Martin Dubravka kết thúc hợp đồng sớm 6 tháng so với thời hạn và trở lại Newcastle.

Martin Dubravka rời MU

Hồi tháng 6/2022, MU chiêu mộ thủ môn Martin Dubravka từ Newcastle. Thủ thành người Slovakia là phương án dự bị cho David de Gea sau khi Dean Henderson chuyển tới Nottingham Forest. Kể từ đầu mùa, Dubravka mới chỉ có 2 lần ra sân cho MU.

Tối 1/1, trang chủ Man Utd ra thông báo: "Martin Dubravka được Newcastle United gọi trở lại, kết thúc sớm hợp đồng cho mượn kéo dài một mùa giải với Manchester United. Chúng tôi xin cảm ơn Martin vì những đóng góp của anh ấy trong thời gian thi đấu cho câu lạc bộ và chúc anh ấy mọi điều tốt đẹp nhất trong tương lai."

MU bất ngờ chia tay thủ môn dự bị ngay giữa mùa giải 1
Thông báo chia tay Martin Dubravka của MU

Lần gần nhất Dubravka ra sân cho Man Utd là trận thắng 2-0 trước Burnley cách đây chưa lâu. Tuy vậy, đó lại là trận đấu mà Dubravka không có màn trình diễn tốt nhất. Thủ môn số 31 nhận đường chuyền về của đồng đội nhưng đỡ hụt khiến bóng trôi về phía khung thành. Số 31 luống cuống chạy theo và kịp phá bóng ngay trước đà ập vào của cầu thủ bên phía Burnley.

Nhiều nguồn tin cho biết phong độ chưa cao của Dubravka khiến thủ môn này phải rời Man Utd. Tuy vậy, không loại trừ khả năng Newcastle gọi thủ môn này trở lại vì những lo toan cho cuộc đua top 4. Hiện cả Newcastle và Man Utd đều đang cạnh tranh gắt gao cho một suất vào top 4 và đội bóng vùng Đông Bắc muốn hạn chế sức mạnh của đối thủ trực tiếp.

Dubravka là cầu thủ thứ hai rời MU ở giữa mùa giải năm nay. Trước đó, Man Utd công bố chấm dứt hợp đồng với Ronaldo. Tiền đạo người Bồ Đào Nha sau đó gia nhập Al Nassr của Saudi Arabia.

Hiện vị trí thủ môn của MU chỉ còn David de Gea cùng Tom Heaton. Dự kiến, mùa hè tới, MU sẽ gấp rút tìm kiếm một người gác đền mới khi de Gea chỉ còn một năm hợp đồng cùng điều khoản tự động gia hạn. Đã có nhiều cái tên được phía đội bóng Anh "nhắm" để mang về Old Trafford, trong đó có Bono của Morocco.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X