Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Moyes thất vọng khi thấy Lingard bị đày ải ở MU

Thứ Bảy 04/12/2021 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes thừa nhận ông cảm thấy không vui khi Jesse Lingard ít được ra sân ở Man United mùa này.

Lingard ít được ra sân ở MU

West Ham đã được hưởng lợi lớn từ thương vụ mượn Lingard ở mùa giải năm ngoái. Cầu thủ người Anh đã ghi 9 bàn trong 16 lần ra sân cho West Ham và giúp đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 6 chung cuộc.

Mùa này, West Ham đang đứng ở vị trí thứ 4, nhiều hơn Man United 3 điểm. Jesse Lingard chỉ được ra sân 11 lần ở MU mùa này và không có nhiều đóng góp đáng kể.

Lingard

Moyes thất vọng khi thấy Lingard bị đày ải ở MU


“Tôi không thể nào thật sự nói về Lingard bởi vì cậu ấy là một cầu thủ của Man United và tôi không thể nào nói về điều đó. Nhưng Lingard chơi rất tốt cho chúng tôi. Lingard biết chúng tôi nghĩ gì khi cậu ấy ở đây. Tôi thất vọng cho Lingard, cậu ấy là một cầu thủ tài năng nhưng đang không được thi đấu.

Lingard đã đóng một vai trò quan trọng trong nửa sau mùa giải trước của chúng tôi. Nhưng bạn phải dành lời khen cho những cầu thủ ở đây nữa. Họ đã bước tiếp mà không cần Lingard.

Mọi người có thể nghĩ Lingard đã tạo ra sự khác biệt ở đây. Nhưng các cầu thủ này đã bước tiếp và tiến lên một đẳng cấp mới. Nhưng tôi cũng phải thừa nhận Lingard đóng một phần quan trọng trong đó”.


Dù không có Lingard thì West Ham vẫn đang đứng thứ 4 ở mùa giải này sau 14 vòng đấu. Tương lai của Lingard ở Man United đang rất mập mờ và anh có thể rời đi vào tháng Một. Trước khi bị sa thải, HLV Solskjaer khẳng định Lingard vẫn là một phần quan trọng của MU. Nhưng điều quan trọng là liệu Lingard có thể chiếm một vị trí dưới thời tân HLV Ralf Rangnick hay không.

Ralf Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện 120 phút với SolskjaerRalf Rangnick tiết lộ cuộc nói chuyện 120 phút với Solskjaer
Trong một tiết lộ mới nhất, HLV Ralf Rangnick thừa nhận rằng ông đã tìm hiểu về các cầu thủ MU sau cuộc nói chuyện kéo dài 2 giờ đồng hồ với HLV Ole Gunnar...
Điểm tin bóng đá tối 3/12: 6 cầu thủ có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2022Điểm tin bóng đá tối 3/12: 6 cầu thủ có thể chia tay MU vào tháng 1 năm 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 3/12/2021.
Ralf Rangnick ngạc nhiên với Cristiano RonaldoRalf Rangnick ngạc nhiên với Cristiano Ronaldo
Trong buổi họp báo ra mắt MU, HLV Ralf Rangnick đã có những chia sẻ về tiền đạo Cristiano Ronaldo. Ông đánh giá rất cao ngôi sao người Bồ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X