Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

David Moyes phấn khích khi Mikel Arteta trừng phạt Aubameyang

Chủ Nhật 21/03/2021 07:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV David Moyes của West Ham đã ca ngợi quyết định của Mikel Arteta khi loại tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang ở trận derby bắc London với Tottenham.

David Moyes ủng hộ quyết định loại bỏ Aubameyang


Tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang bất ngờ phải ngồi dự bị trong trận đấu giữa Arsenal và Tottenham trên sân Emirates. Đây là quyết định gây sốc với rất nhiều người, bởi lẽ Aubameyang là chân sút số một của Pháo thủ mùa này và đang có phong độ cao.
HLV David Moyes ủng hộ quyết định loại Aubameyang của Arteta hình ảnh

Moyes khen ngợi Arteta vụ Aubameyang


Giải thích trước truyền thông, HLV Mikel Arteta nói thẳng ông đã trừng phạt Aubameyang sau khi tiền đạo này vi phạm kỷ luật của Arsenal. Theo nguồn tin uy tín The Athletic, Aubameyang đã bị “trảm” vì tập trung muộn. Anh thậm chí nhiều lần vi phạm quy định của Pháo thủ.

Tại vòng 29 Ngoại hạng Anh, West Ham sẽ có trận tiếp Arsenal trên sân nhà. Trước trận đấu, HLV David Moyes đã ủng hộ quyết định loại bỏ Aubameyang của Mikel Arteta. Ông nói:

Chúng tôi là những HLV, là người chịu trách nhiệm về thành tích của CLB. Bởi vậy chúng tôi phải đưa ra những quyết định có lợi nhất cho CLB. Nếu bạn không làm theo những quy định của đội bóng, bạn sẽ bị phạt. Mọi cầu thủ đều như nhau, không có một ai ngoại lệ”.

“Tôi ủng hộ việc Mikel Arteta trừng phạt Aubameyang. Đội bóng nào cũng có những quy định của riêng mình và các cầu thủ cần thực hiện. Tôi nghĩ Aubameyang sẽ rút ra những kinh nghiệm cho bản thân mình. Cậu ấy là đội trưởng, và cậu ấy cần phải gương mẫu hơn”.

Sau vụ lùm xùm, Aubameyang đã được đá chính trở lại khi Arsenal tiếp đón Olympiacos ở trận lượt về vòng 1/8 Europa League. Tiền đạo này cũng được giữ băng đội trưởng như chưa từng có chuyện gì xảy ra. Chân sút người Gabon nhiều khả năng sẽ tiếp tục đá chính trong trận đấu với West Ham.
Smith Rowe: Arsenal sẽ tìm lại hào quang dưới bàn tay ArtetaSmith Rowe: Arsenal sẽ tìm lại hào quang dưới bàn tay Arteta
Sao trẻ Emile Smith Rowe khẳng định Arsenal đang hướng đến những điều lớn lao dưới thời Arteta.
“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”“Tottenham hạ Aston Villa 3-1, Arsenal thua 0-2 trước West Ham”
Cựu tiền đạo MU - Dimitar Berbatov đã dự đoán kết quả ở vòng 29 Ngoại hạng Anh, ông cho rằng bất ngờ sẽ đến ở trận derby giữa West Ham và Arsenal.
Jack Wilshere: “Nhìn lại, có lẽ tôi không đúng khi quyết định rời Arsenal”Jack Wilshere: “Nhìn lại, có lẽ tôi không đúng khi quyết định rời Arsenal”
Trước trận đấu tại FA Cup cùng Bournemouth, Jack Wilshere chia sẻ về khát khao và những điều anh đã học được sau những thăng trầm trong sự nghiệp.
David Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải ArtetaDavid Moyes: Arsenal thật ngu ngốc nếu nghĩ đến chuyện sa thải Arteta
HLV David Moyes cảm thấy vui mừng khi Arsenal đặt niềm tin vào Arteta dù đội bóng trải qua giai đoạn khó khăn đầu mùa giải.
Điểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của BarcaĐiểm tin bóng đá sáng 20/3: MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca
MU cân nhắc chiêu mộ 2 sao mai của Barca, Arsenal không cho Thomas Partey lên tuyển, Jack Grealish đến Man City,... là những thông tin nổi bật trong Điểm tin...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X