Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện tiết lộ Bale không hợp Mourinho ở Tottenham

Chủ Nhật 17/10/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Jonathan Barnett cho rằng Mourinho và Bale không nhìn bóng đá theo cùng một cách và rất khó làm việc với nhau.

Mourinho và Bale không hợp nhau

Bale trở lại Spurs theo dạng cho mượn một mùa giải vào tháng 9/2020, 7 năm sau khi rời đi để gia nhập Real Madrid. Cầu thủ người xứ Wales ghi được 16 bàn sau 34 trận đấu cho đội bóng thành London mùa trước nhưng không có được vị trí vững chắc trong đội hình Tottenham thời Mourinho. Chiến lược gia người Bồ cũng đăng đàn đặt dấu hỏi về thể lực của Bale nhiều lần.

Mourinho Bale

Người đại diện tiết lộ Bale không hợp Mourinho ở Tottenham


Người đại diện John Barnett giờ đã lên tiếng chia sẻ về mối quan hệ đầy trắc trở giữa Bale với Mourinho. Ông thừa nhận 2 người không có sự tương đồng về triết lý bóng đá.

“Ở Spurs, không có mâu thuẫn nào giữa 2 người họ. Tôi chỉ nghĩ rằng họ không nhìn bóng đá theo cùng một cách. Hãy xem đó không phải là một sự trở lại thành công nhất trong lịch sử CLB”.


Bale đã trở lại Real Madrid thi đấu hè này trong năm hợp đồng cuối cùng ở Bernabeu. Anh được Ancelotti trao cơ hội trước khi phải nghỉ thi đấu một thời gian vì chấn thương.

“Bale trở lại Real Madrid và được trao cơ hội thi đấu ở đội một ngay lập tức. Không may khi cậu ấy bị rách gân khoeo nên thời gian trở lại sẽ còn rất dài. Thật tệ khi Carlo Ancelotti trở lại là HLV nhưng Bale lại dính phải chấn thương ở mùa giải này”.


Barnett khẳng định Bale đang rất nỗ lực trở lại sân cỏ để giúp xứ Wales giành vé dự World Cup 2022 tại Qatar.

“Được chơi vòng chung kết World Cup cùng xứ Wales là giấc mơ với cậu ấy. Tôi tin rằng đó là điều quan trọng nhất với Bale. Những chấn thương và bất đồng với Zidane trong vài mùa giải qua đã níu cậu ấy lại”.

Nhận định Newcastle vs Tottenham (22h30 ngày 17/10): Quay về thực tạiNhận định Newcastle vs Tottenham (22h30 ngày 17/10): Quay về thực tại
Newcastle đang mơ “hóa rồng” với sự đầu tư của chủ mới giàu có song trước mắt họ vẫn là cuộc chiến trụ hạng ở Premier League và màn so tài với Tottenham.
Tottenham có 2 ca nhiễm Covid, có Son Heung Min?Tottenham có 2 ca nhiễm Covid, có Son Heung Min?
Theo thông tin từ báo chí Anh, CLB Tottenham đang gặp tổn thất lớn với 2 ca dương tính Covid sau đợt hội quân tháng 10.
Tottenham có đối thủ mới trong cuộc đua giành tuyển thủ AnhTottenham có đối thủ mới trong cuộc đua giành tuyển thủ Anh
Southampton đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký thủ môn Sam Johnstone của West Brom cùng với Tottenham và West Ham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X