Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Spurs bị top 4 bỏ xa, Mourinho vẫn nói cứng

Thứ Năm 18/02/2021 15:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không từ bỏ hy vọng giúp Spurs lọt vào top 4 mùa này cho đến khi mục tiêu này trở nên bất khả thi.
HLV Jose Mourinho đang phải đối diện với áp lực lớn khi Tottenham bị đẩy xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng Premier League. Spurs chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Premier League và bị loại ngay từ vòng 5 FA Cup bởi Everton.

Hiện tại, Tottenham còn kém 6 điểm so với top 4. Và HLV Mourinho vẫn tin rằng ông có thể đưa đội bóng thành London vào nhóm dự Champions League mùa sau mà không cần phải dựa vào con đường vô địch Europa League.

Spurs bị top 4 bỏ xa, HLV Jose Mourinho vẫn nói cứng hình ảnh

Spurs bị top 4 bỏ xa, Mourinho vẫn nói cứng


Trước thềm trận đấu với CLB Wolfsberger của Áo ở vòng 1/16 Europa League, Mourinho chia sẻ: “Con đường nào cũng khó khăn nhưng cả 2 con đường này đều khả thi. Vị trí thứ 4 ở Premier League dĩ nhiên là một mục tiêu rất khó nhưng nó vẫn chưa hoàn toàn bất khả thi về mặt điểm số.

Mùa trước, chúng tôi đã ở một vị trí rất tệ nhưng cuối cùng đã giành được vé dự Europa League. Chúng tôi đã giành được nó ở phút cuối cùng trong trận đấu cuối cùng. Nhưng rõ là chúng tôi đã đạt được mục tiêu.

Động lực của chúng tôi ở mùa giải trước là khi mọi thứ còn khả thi về mặt toán học thì chúng tôi phải cố gắng đến cùng. Tôi nhớ chúng tôi đã để thua 1-3 trước Sheffield và đó là một kết quả then chốt. Nhưng ở thời điểm đó, chúng tôi biết mục tiêu của mình vẫn còn khả thi. Chúng tôi theo đuổi nó cho đến trận đấu cuối cùng và đó cũng là điều mà chúng tôi cần phải làm bây giờ.

Ở Europa League, số lượng trận đấu thật sự khổng lồ. Bây giờ chúng tôi còn chưa vào đến vòng 16 đội. Bây giờ mới là vòng 32 đội và giải đấu còn rất dài với nhiều đội bóng mạnh phía trước.

Nhìn các đội bóng Anh còn thi đấu ở Europa League, bạn có thể thấy giải đấu đã trở nên mạnh ra sao. Nhưng nó là cơ hội mở với mọi CLB. Chúng tôi là 1 trong 32 đội có cơ hội giành chức vô địch và chúng tôi sẽ cố gắng”.


Dele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giậnDele Alli thêm một lần khiến Jose Mourinho tức giận
Trước trận đấu với Wolfsberger tại Europa League, tiền vệ Dele Alli đã lên tiếng khen ngợi người thầy cũ ở Tottenham và hiện dẫn dắt PSG, Mauricio Pochettino.
Vì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose MourinhoVì tiền, Tottenham chưa thể sa thải HLV Jose Mourinho
Theo tờ The Athletic, Tottenham không định chia tay HLV Jose Mourinho do số tiền đền bù cho việc chấm dứt hợp đồng trước thời hạn là khá lớn.
Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)Nhận định bóng đá Wolfsberger vs Tottenham 0h55 ngày 19/2 (Europa League 2020/21)
Nhận định bóng đá hôm nay Wolfsberger vs Tottenham lúc 0h55 ngày 19/2 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn,...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X