Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Tính cách trẻ con là thứ khiến Depay thất bại ở MU"

Thứ Ba 29/06/2021 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận tính cách trẻ con là điều khiến Memphis Depay thất bại ở Man United. Dù vậy, ông vẫn tin vào năng lực của Depay và ủng hộ cầu thủ này tỏa sáng ở Barca.
Memphis Depay đã cập bến Man United vào năm 2015. Nhưng anh phải ra đi sau đó 18 tháng, ra sân 53 lần và ghi chỉ vỏn vẹn 7 bàn. Mourinho là người tiễn Depay bằng một bản hợp đồng bán đứt. Và khi được hỏi lý do tại sao Depay không thể gây ấn tượng ở MU, Mourinho trả lời:

Memphis Depay

Mourinho: Tính cách trẻ con là thứ khiến Depay thất bại ở MU


“Tôi đã đọc được Wayne Rooney nói rằng Depay đến một trận đấu dự bị để chơi với các cậu nhóc và cậu ấy đến sân bằng một chiếc Rolls Royce và đội một chiếc mũ cao bồi. Đó là một phần của Depay.

Cậu ấy là một chàng trai rất tốt. Cậu ấy có thái độ chuyên nghiệp. Nhưng ai nhìn vào cũng thấy đây là một cậu nhóc thích ăn chơi tiệc tùng. Giờ thì cậu ấy đã trưởng thành hơn ở Lyon. Đó là điều mà đôi khi các cầu thủ cần.

Đôi khi họ đến các CLB lớn nhất quá sớm, nơi mà họ chưa thể thích nghi và hiểu rằng sự cạnh tranh rất lớn và bạn không thể ra sân mọi lúc. Có những cầu thủ ấn tượng trong đội và bạn phải cạnh tranh vị trí với họ. Thường thì các cậu nhóc dễ bị mất cảm giác về thực tại và họ hơi trẻ con một chút. Đó là điều xảy ra với Depay.

Khi cậu ấy chuyển đến Lyon thì đó là một quyết định tuyệt vời. Giờ thì cậu ấy đến Barca với sự trưởng thành và độ tuổi chín trong bóng đá. Tôi tin rằng văn hóa bóng đá của Barca sẽ giúp cậu ấy sống lâu trong sự nghiệp bóng đá này. Tôi có những ký ức tốt đẹp về cậu ấy và tôi nhắc lại: Depay là một cầu thủ rất chuyên nghiệp”.


Pogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của PhápPogba bị huyền thoại MU chê chưa trưởng thành sau trận thua của Pháp
Huyền thoại Roy Keane đã đặt dấu hỏi về sự trưởng thành của Pogba sau khi cầu thủ này mắc lỗi ở bàn thua thứ 3 quyết định khiến Pháp bị loại khỏi Euro 2020.
Điểm tin bóng đá tối 29/6: MU chơi lớn vụ Pogba, Man City ra thông điệp mới cho Harry KaneĐiểm tin bóng đá tối 29/6: MU chơi lớn vụ Pogba, Man City ra thông điệp mới cho Harry Kane
Điểm tin bóng đá: Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 29/6.
HLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT PhápHLV Wenger chỉ ra sự khác biệt giữa Paul Pogba ở MU và ĐT Pháp
Chứng kiến phong độ trái ngược của tiền vệ Paul Pogba ở ĐT Pháp và MU, HLV Arsene Wenger đã có những chia sẻ khá thú vị.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X