Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tự hào khi giúp Gareth Bale bùng nổ trở lại

Thứ Hai 01/03/2021 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho khẳng định ông đã giúp Gareth Bale lấy lại được thể trạng cần thiết để thi đấu ở bất kỳ đội bóng nào trên thế giới.
Gareth Bale đã ghi được 2 bàn và kiến tạo cho Harry Kane lập công trong chiến thắng 4-0 trước Burnley. Lucas Moura là cầu thủ ghi bàn còn lại cho Spurs. Và Mourinho khẳng định Bale chuẩn bị đóng một vai trò quan trọng trong vài tháng cuối cùng của mùa giải.

Mourinho tự hào khi giúp Gareth Bale bùng nổ trở lại hình ảnh

Mourinho tự hào khi giúp Gareth Bale bùng nổ trở lại


“Bất kỳ HLV nào trên thế giới cũng muốn sử dụng Gareth Bale nếu cậu ấy khỏe mạnh. Bây giờ cậu ấy đang khỏe mạnh hơn bao giờ hết.

Bale là một cầu thủ rất kinh nghiệm. Cậu ấy biết cơ thể của mình hơn bất kỳ ai. Sẽ rất tuyệt nếu tôi nói rằng mình xử lý tình huống cực kỳ tốt. Nhưng tôi không phải kiểu người như thế. Bale biết rằng chúng tôi ở đây chỉ để giúp cậu ấy trở thành một cầu thủ hạnh phúc và tôi vui mừng cho cậu ấy”.


Giữa tuần này, Spurs sẽ làm khách của Fulham trước khi tiếp đón Crystal Palace sau đó 3 ngày. Tuần tới, họ sẽ đối đầu Dinamo Zagreb ở vòng 1/8 Europa League trước khi chơi trận derby Bắc London.

Với 3 điểm vừa có được trước Burnley, Tottenham đã thu hẹp khoảng cách tới top 4 xuống còn 6 điểm trong khi còn trong tay 1 trận chưa đấu. Cơ hội để đoàn quân của Mourinho giành vé dự Champions League mùa sau là vẫn còn. Và nếu Bale tiếp tục chơi bùng nổ như hiện tại, anh sẽ cùng Kane và Son tạo thành một bộ ba tấn công vô cùng đáng sợ, đủ để đưa Spurs trở lại cuộc đua top 4 chỉ trong ít vòng đấu tới.

Thấy gì sau trận Tottenham 4-0 Burnley?Thấy gì sau trận Tottenham 4-0 Burnley?
Trận đấu Tottenham vs Burnley đã khép lại với chiến thắng 4-0 nghiêng về phía đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Jose Mourinho dùng 2 từ để nói về chiến thắng trước BurnleyJose Mourinho dùng 2 từ để nói về chiến thắng trước Burnley
HLV Jose Mourinho phát biểu sau chiến thắng 4-0 trước Burnley, ông thầy người Bồ dùng từ hoàn hảo để nói về chiến thắng của Tottenham.
Những con số ấn tượng sau trận Tottenham 4-0 BurnleyNhững con số ấn tượng sau trận Tottenham 4-0 Burnley
Tottenham đã tận dụng lợi thế sân nhà để đánh bại Burnley với tỷ số 4-0, cùng điểm qua những con số ấn tượng từ trận đấu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X