Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho thừa nhận có thể trả sao trẻ tiềm năng về Benfica

Chủ Nhật 15/11/2020 16:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho thừa nhận ông sẵn sàng chấm dứt hợp đồng mượn Gedson Fernandes từ Benfica ngay tháng Một này.
Gedson Fernandes gia nhập Tottenham theo dạng cho mượn 18 tháng hồi hè năm nay nhưng mới chỉ ra sân 1 lần mùa này. Ở mùa giải trước, tiền vệ 21 tuổi cũng chỉ góp mặt vỏn vẹn 13 lần.

Với việc Spurs đã tăng cường đội hình tốt ở kỳ chuyển nhượng hè, Gedson Fernandes nhiều khả năng sẽ gặp khó trong việc cạnh tranh suất đá chính thường xuyên. Và HLV Mourinho đã chia sẻ về ý tưởng đưa Gedson trở lại Benfica khi kỳ chuyển nhượng mở cửa trở lại.

Mourinho thừa nhận có thể trả Gedson Fernandes về Benfica hình ảnh

Mourinho thừa nhận Gedson Fernandes có thể rời Spurs


“Với tôi, không bao giờ có vấn đề mà chỉ có giải pháp. Có Gedson Fernandes trong đội hình, kể cả khi cậu ấy không được gọi và thi đấu thì đó cũng đã là một điều vô cùng thoải mái rồi.

Tôi sẽ không bao giờ là một người đẩy cậu ấy đi và nói rằng tôi không muốn có cậu ấy ở đây. Nhưng tôi hiểu tình hình của cậu nhóc và Benfica.

Nếu Benfica muốn kết thúc thương vụ này thì chúng tôi sẵn sàng ở đây để hợp tác. Bởi vì chúng tôi muốn điều tốt đẹp cho Gedson. Benfica có quyền quyết định và chúng tôi sẵn sàng chấp nhận mọi yêu cầu”.


Trước khi gia nhập Tottenham, Gedson đã xây dựng được tên tuổi ở đội một Benfica sau gần 1 thập kỷ thi đấu ở đội trẻ. Chia sẻ trên trang chủ Spurs hồi tháng 4, tiền vệ trẻ này thừa nhận việc thích nghi với Premier League khó hơn mong đợi của anh.

“Nó hoàn toàn khác biệt so với những gì chúng ta thấy trên TV. Khi tôi được ra sân lần đầu, tôi không thể tin được bởi vì cảm giác mọi thứ rất chậm nhưng cùng lúc đó thì mọi thứ lại diễn ra rất nhanh. Đó là điều rất khó để học hỏi.

Về mặt tâm lý, khi chơi vài phút đầu tiên, tôi cảm thấy rất mệt mỏi. Sau đó tôi cảm thấy ổn hơn và thoải mái hơn. Nhưng đúng là trong những phút đầu tiên, nó thật là điên rồ. Tôi muốn xem những gì đang diễn ra nhưng bạn không có thời gian chờ đợi để xem đồng đội xung quanh ở đâu. Bạn cần phải tập trung tuyệt đối”.


Huyền thoại MU ấn tượng với dàn hoả lực của Spurs
Sau Jamie Carragher, đến lượt Gary Neville cảm thấy ấn tượng với những gì Tottenham làm được ở mùa giải này, và mong chờ một điều kỳ diệu.
Điểm nhấn West Brom 0-1 Tottenham: Harry Kane hóa người hùng, Spurs trở lại cuộc đua vô địch
Tottenham đã có thêm 3 điểm bằng chiến thắng 3-1 trên sân The Hawthorns, cùng nhìn lại những điểm nhấn trận West Brom vs Tottenham, vòng 8 Ngoại hạng Anh...
Hạ West Brom, Mourinho nói gì về cơ hội vô địch NHA của Spurs?
HLV Jose Mourinho phát biểu sau trận West Brom vs Tottenham, ông thầy người Bồ đã tiết lộ khả năng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này của Spurs.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X