Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Ronaldo trở lại MU là một thương vụ hoàn hảo"

Chủ Nhật 29/08/2021 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho ủng hộ việc Cristiano Ronaldo trở lại Man United, đồng thời đưa ra nhận định về ảnh hưởng của thương vụ này tới cuộc đua vô địch Serie A.
Cristiano Ronaldo đã được xác nhận là cầu thủ của Man United vào thứ Sáu. “Quỷ đỏ” đồng ý trả cho Juventus 15 triệu euro tiền phí chuyển nhượng và tối đa 8 triệu euro phụ phí. Như vậy, CR7 đã trở lại mái nhà Old Trafford sau khi rời khỏi đây vào năm 2009. Và HLV Jose Mourinho cũng cảm thấy vui mừng cho MU với thương vụ này.

Cristiano Ronaldo

Mourinho: Ronaldo trở lại MU là một thương vụ hoàn hảo


“Điều duy nhất tôi có thể nói là nếu Juventus, Cristiano và Man United đều vui vẻ thì đây là một thương vụ hoàn hảo. Không cần phải nói gì nhiều về Cristiano. Trong 20 năm qua, cậu ấy đã viết nên lịch sử. Không có gì để bình luận cả”.

Sự ra đi của Ronaldo có thể khiến cơ hội vô địch của Juventus thấp đi đáng kể. Trên thực tế, đội bóng thành Turin vừa để thua trước Empoli trong trận đấu đầu tiên của kỷ nguyên hậu Ronaldo. Nhưng Mourinho không muốn nói tới chức vô địch ở thời điểm này.

“Scudetto ư? Đó là câu hỏi dành cho Simone Inzaghi (HLV của Inter), không phải cho tôi”.

Mourinho cũng đang đối diện với nguy cơ mất một tiền đạo vào mùa hè này. Borja Mayoral đang được liên hệ rời khỏi Rome ngay kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

“Chúng tôi đặt niềm tin vào cậu ấy. Chúng tôi cần 3 tiền đạo. 2 tiền đạo là quá rủi ro cho một mùa giải. Đôi khi chúng tôi muốn chơi với 2 tiền đạo. Có những trận đấu phải làm khách hôm thứ Năm ở Europa Conference League.

Mayoral là một cầu thủ chất lượng. Cậu ấy thích nghi tốt, ghi được những bàn thắng, làm việc chăm chỉ và rất chuyên nghiệp. Vậy nên tôi không muốn cậu ấy ra đi”.


Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?Khi đi trẻ, lúc về già: Phong độ CR7 còn đà như xưa?
Câu hỏi mà hẳn là nhiều CĐV MU cũng như fan trung lập trên thế giới đang đưa ra lúc này là liệu Ronaldo sẽ là bản hợp đồng thành công của MU trong mùa hè năm...
Nhận định Wolves vs MU (22h30 ngày 28/8): Cú hích CR7Nhận định Wolves vs MU (22h30 ngày 28/8): Cú hích CR7
Việc Man United chiêu mộ thành công Cristiano Ronaldo là một cú hích lớn về tinh thần với các cầu thủ trong đội bóng. Hàng công của MU là những người cảm nhận...
Barca tự nhận kém PSG, MUBarca tự nhận kém PSG, MU
Chia sẻ trước màn đọ sức với Getafe vào đêm nay, HLV Ronald Koeman của Barcelona đã nhắc đến vấn đề chuyển nhượng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X