Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho quyết không nhận sai khi để De Bruyne rời Chelsea

Thứ Ba 22/06/2021 20:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho phải đối mặt với nhiều chỉ trích vì để De Bruyne rời khỏi Chelsea. Nhưng nhà cầm quân người Bồ khẳng định ông chưa bao giờ muốn bán đứt De Bruyne khỏi Stamford Bridge.
Vào tháng 1/2014, De Bruyne đã rời khỏi Chelsea để cập bến Wolfsburg với mức phí 18 triệu bảng. 18 tháng sau, De Bruyne trở lại nước Anh thi đấu cho Man City. Anh đã trở thành nhà vô địch Premier League, 2 lần giành giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất mùa. De Bruyne được đánh giá là một trong những cầu thủ tài năng nhất thế giới khi khoác áo Man City.

De Bruyne Mourinho

Mourinho quyết không nhận sai khi để De Bruyne rời Chelsea


Khi được hỏi tại sao để De Bruyne rời khỏi Chelsea, Mourinho trả lời: “Cậu ấy khiến tôi ấn tượng đến nỗi tôi không muốn để cậu ấy rời đi theo dạng cho mượn. Tôi muốn cậu ấy ở lại. Và ở trận đầu tiên của mùa giải, cậu ấy được xuất phát trước Hull City.

Ở trận thứ 2, chúng tôi phải đến Old Trafford. Sau trận đó, cậu ấy đến nói với tôi rằng cậu ấy muốn chơi mọi trận đấu, mọi phút có thể. Cậu ấy mang đến cho tôi rất nhiều áp lực vì điều đó.

Cậu ấy muốn ra đi, muốn đến Đức vì cậu ấy từng chơi ở đó theo dạng cho mượn và cảm thấy hạnh phúc. Quyết định của cậu ấy là ra đi. Cậu ấy tạo ra áp lực lớn ở thương vụ chuyển nhượng đó và cuối cùng nó đã phát huy hiệu quả cho cậu ấy.

Câu chuyện là như vậy. Năng lực của De Bruyne là rất rõ ràng. Cậu ấy nằm trong top 5 cầu thủ xuất sắc nhất. Khi cậu ấy chuẩn bị rời đi theo dạng cho mượn và tôi muốn cậu ấy ở lại, tôi có nhìn thấy hết những năng lực đó. Cậu ấy không có kinh nghiệm và sự trưởng thành như bây giờ. Nhưng đôi chân và nhãn quan cậu ấy đã có sẵn từ khi đó.

Cậu ấy biết rõ mình muốn gì nhưng chưa sẵn sàng cho một mùa giải như thế ở Chelsea, nơi có rất nhiều cầu thủ tốt trong một đội bóng. Cậu ấy không có được sự kiên nhẫn.

Cậu ấy chưa sẵn sàng. Cậu ấy mới chỉ trở về sau một mùa giải ở Đức, nơi mà cậu ấy được chơi mọi phút trong mọi trận đấu.

Đôi khi các HLV chúng tôi mắc sai lầm. Nhưng trường hợp này không phải như thế. Tôi thấy De Bruyne có tiềm năng nhưng cậu ấy biết rất rõ những gì mà cậu ấy muốn”.


Trước siêu phẩm cháy lưới Nga, sao Chelsea không ghi bàn suốt 4 nămTrước siêu phẩm cháy lưới Nga, sao Chelsea không ghi bàn suốt 4 năm
Siêu phẩm vào lưới ĐT Nga đêm qua đánh dấu lần đầu tiên trung vệ Andreas Christensen ghi bàn sau 4 năm trời.
VIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trậnVIDEO: Cú nã đại bác giúp sao Chelsea giật giải hay nhất trận
Trong trận đấu giữa Nga vs Đan Mạch, trung vệ Christensen đã có một siêu phẩm từ ngoài vòng cấm địa nhấn chìm hy vọng của đối thủ.
Cesc Fabregas bất ngờ chỉ trích HLV ĐT AnhCesc Fabregas bất ngờ chỉ trích HLV ĐT Anh
Theo nhận định của cựu tiền vệ Chelsea - Cesc Fabregas thì ĐT Anh cần phải sử dụng tiền vệ Jack Grealish ngay từ đầu nếu muốn ghi được nhiều bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X