Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nổ to sau khi cắt mạch thua của Spurs

Thứ Hai 08/02/2021 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho khẳng định Tottenham sẽ cán đích ở vị trí mà họ thuộc về sau khi giành chiến thắng trước West Brom đêm qua.
Tottenham bước vào trận đấu với West Brom cuối tuần qua khi đã để thua 3 trận liên tiếp trước Liverpool, Brighton và Chelsea. Nhưng với sự trở lại của Harry Kane, Spurs đã đánh bại West Brom với tỉ số 2-0. Kết quả này giúp đội bóng thành London vươn lên vị trí thứ 7, chỉ còn kém Liverpool ở vị trí thứ 4 đúng 4 điểm.

Sau chiến thắng giải tỏa trước West Brom, HLV Mourinho tỏ ra khá phấn khởi và tin tưởng đội bóng sẽ gặt hái được những trái ngọt ở mùa giải năm nay.

Mourinho nổ to sau khi cắt mạch thua của Spurs hình ảnh

Mourinho nổ to sau khi cắt mạch thua của Spurs


“Các cầu thủ đã rất nỗ lực, quyết tâm và mong muốn cho mọi người thấy họ đoàn kết ra sao, họ cảm thấy tồi tệ với những kết quả kém cỏi ra sao và họ mong muốn giành chiến thắng nhiều ra sao.

Trong hiệp một, chúng tôi đã chơi áp đảo và có thể kết liễu trận đấu. Ở giờ nghỉ, chúng tôi vẫn tự tin và tích cực. Tôi chỉ nói chuyện với họ có 1 phút. Chúng tôi rõ ràng đã đi đúng hướng.

Harry Kane là một cầu thủ đặc biệt trong lịch sử CLB. Cậu ấy sẽ vượt qua mọi kỷ lục có thể. Chúng tôi đã có những màn trình diễn cá nhân tốt hôm nay. Vào cuối mùa giải thì bạn sẽ có sự thật. Chúng tôi sẽ đứng ở nơi chúng tôi thuộc về, nơi chúng tôi xứng đáng”.

Mourinho cũng tuyên bố Spurs sẽ giành danh hiệu châu Âu trong năm nay: “Tôi có cảm giác chúng tôi có thể làm được điều gì đó đặc biệt ở Europa League”.


Cùng Spurs hạ West Brom, Mourinho vẫn là “khắc tinh” của AllardyceCùng Spurs hạ West Brom, Mourinho vẫn là “khắc tinh” của Allardyce
Jose Mourinho tiếp tục có thành tích đối đầu vượt trội Sam Allardyce sau khi Tottenham của ông thắng nhẹ West Brom 2-0 vào chiều chủ nhật.
Thống kê Tottenham 2-0 West Brom: Kane trở lại và tỏa sángThống kê Tottenham 2-0 West Brom: Kane trở lại và tỏa sáng
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 2-0 West Brom vòng 23 Premier League mùa giải 2020-21.
Những điểm nhấn sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước West BromNhững điểm nhấn sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước West Brom
Trận Tottenham vs West Brom đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X