Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho nói gì về tin đồn đến dẫn dắt Newcastle?

Chủ Nhật 17/10/2021 03:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã lên tiếng phủ nhận chuyện ông sẵn sàng rời khỏi Roma để dẫn dắt Newcastle United.

Mourinho phủ nhận tin đồn dẫn dắt Newcastle

Sau khi Newcastle được Quỹ đầu tư công Saudi Arabia mua lại, đội bóng này ngay lập tức được liên hệ với những HLV hàng đầu để thay thế Steve Bruce. Mourinho là một trong số những ứng viên được nhắc đến. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ khẳng định ông vẫn đang tập trung với công việc ở Roma khi mới chuyển đến từ mùa hè.
 
Jose Mourinho

Mourinho phủ nhận tin đồn đến dẫn dắt Newcastle


Khi được hỏi về khả năng trở lại Premier League dẫn dắt Newcastle, Mourinho trả lời: “Tôi không có gì để nói về Newcastle. Tôi từng làm việc với ngài Bobby Robson ở Barcelona, một trong những người vĩ đại nhất của Newcastle. Tôi luôn có một mối liên hệ với những người này và đó là một thành phố và tôi biết khá rõ. Ngoài ra thì không có gì hơn. Tôi hoàn toàn tập trung vào dự án Roma-Friedkin”.

Hồi đầu tuần này, cựu cầu thủ Danny Mills cho rằng Mourinho là sự lựa chọn tốt nhất dành cho Newcastle.

“Nếu bạn nói về việc trao tiền để xây một đội bóng và trở nên thành công, tôi sẽ lựa chọn Mourinho. Nếu bạn trao cho Mourinho đủ tiền và cho ông ấy làm những gì mà ông ấy muốn làm thì Mourinho sẽ dẫn bạn đến thành công nhanh hơn bất kỳ ai khác. Newcastle có thể đi từ từ và trụ hạng mùa này. Mùa sau họ có thể vươn lên nửa trên bảng xếp hạng và rồi hướng đến top 6”.

Cuối tuần này, Newcastle sẽ đối đầu với Tottenham trong trận đấu thứ 1,000 mà HLV Steve Bruce cầm quân. Những sự thay đổi về nhân sự sẽ phải chờ đến tháng 1, và cho đến lúc đó, điều quan trọng là Newcastle cần phải thoát ra khỏi nhóm trụ hạng hoặc giữ một khoảng cách không quá xa tới vị trí an toàn.
 
HLV Steven Gerrard có câu trả lời cho NewcastleHLV Steven Gerrard có câu trả lời cho Newcastle
HLV Steven Gerrard tuyên bố ông tập trung vào công việc ở Rangers và không quan tâm đến những tin đồn dẫn dắt Newcastle.
HLV Thomas Tuchel lo lắng khi Newcastle đổi chủHLV Thomas Tuchel lo lắng khi Newcastle đổi chủ
HLV Thomas Tuchel đã có những chia sẻ về việc Newcastle thuộc về những ông chủ giàu có người Ả Rập, ông khẳng định Ngoại hạng Anh sẽ ngày càng khốc liệt hơn.
Jurgen Klopp khó chịu khi thấy Newcastle đổi đờiJurgen Klopp khó chịu khi thấy Newcastle đổi đời
HLV Jurgen Klopp tỏ ra lo ngại việc Newcastle rơi vào tay những ông chủ Ả Rập có thể làm đảo lộn các giá trị của bóng đá.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X