Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho muốn tái hợp Ronaldo ở Roma

Thứ Bảy 25/06/2022 21:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đang rất nỗ lực để đưa Cristiano Ronaldo đến AS Roma ở kỳ chuyển nhượng hè này.

Mourinho muốn tái hợp Ronaldo ở Roma

Cựu hậu vệ Roma là Fabio Petruzzi đã tiết lộ trên tờ Retesport rằng đội bóng này đang theo đuổi Cristiano Ronaldo. Nếu thương vụ này xảy ra, Ronaldo sẽ tái hợp với thầy cũ là Jose Mourinho. Ngoài Mourinho, Ronaldo còn có mối quan hệ với giám đốc Tiago Pinto phụ trách chuyển nhượng của Roma.

ronaldo
Mourinho muốn tái hợp Ronaldo ở Roma

Gần đây, Ronaldo đã được liên hệ chuyển tới Bayern Munich. Tuy nhiên, đội bóng nước Đức đã phủ nhận khả năng chiêu mộ ngôi sao người Bồ.

Những tin đồn gần đây cho thấy Ronaldo đã sẵn sàng chia tay Man United sau khi chứng kiến kỳ chuyển nhượng nghèo nàn của đội bóng này. Cho đến thời điểm này, Man United vẫn chưa có tân binh nào trong khi các đối thủ khác đều hoạt động mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.

Theo tờ Record của Bồ Đào Nha, Ronaldo đã cảnh báo Man United rằng anh sẽ rời đi nếu tình hình của đội bóng không được cải thiện.

Bất chấp sự quan tâm từ phía Roma, mối quan hệ của Ronaldo với HLV Mourinho ở Real Madrid trước đây thực chất không tốt đẹp. Mourinho lựa chọn lối chơi phòng thủ tiêu cực ở trận thua 0-1 trước Barca ở Cúp nhà Vua năm 2010 và Ronaldo nói thẳng rằng anh không thích một lối chơi như thế ở Real.

Mourinho và Ronaldo còn đụng độ vào tháng 1/2013 sau trận đấu ở Cúp nhà Vua trước Valencia. HLV Mourinho đã bày tỏ sự giận dữ khi Ronaldo không lùi về đuổi bóng. Và nếu chiêu mộ Ronaldo ở thời điểm này, những đóng góp của CR7 cho khâu phòng ngự chắc chắn còn hạn chế hơn nhiều lần.

De Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MUDe Ligt báo tin mừng cho Chelsea và MU
Mối quan hệ giữa De Ligt và Juventus trở nên xấu đi và cơ hội để Chelsea cũng như MU chiêu mộ cầu thủ này càng thêm rõ ràng.
Antony nổi loạn để cập bến MU?Antony nổi loạn để cập bến MU?
Tiền đạo Antony đã vắng mặt trong buổi tập đầu tiên của Ajax dưới thời tân HLV Alfred Schreuder.
Erik ten Hag chuẩn bị được đón chào bởi...cuộc biểu tình của CĐVErik ten Hag chuẩn bị được đón chào bởi...cuộc biểu tình của CĐV
CĐV MU đang lên kế hoạch cho một cuộc biểu tình phản đối nhà Glazer ngay ở trận đấu đầu tiên của HLV Erik ten Hag trên sân nhà Old Trafford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X