Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho mỉa mai Spurs, tuyên bố đã giành 25 danh hiệu rưỡi trong sự nghiệp

Thứ Tư 09/06/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông đã giành được 25 danh hiệu rưỡi trong sự nghiệp. Chiến lược gia người Bồ khẳng định việc đưa Spurs tới chung kết Carabao Cup mùa trước xứng đáng được xem là 1/2 danh hiệu vì ông bị sa thải trước trận chung kết vài ngày.
HLV Jose Mourinho đã giành được 25 danh hiệu trong sự nghiệp cùng với những CLB hàng đầu là Porto, Chelsea, Inter, Real Madrid và Manchester United. Ông đưa Spurs tới trận chung kết League Cup mùa trước nhưng bị sa thải trước đó 6 ngày vì chuỗi phong độ ngán ngẩm tại Premier League. Ở trận chung kết, Spurs để thua 0-1 trước Man City với HLV tạm quyền Ryan Mason.

Mourinho

Mourinho muốn được ghi nhận thành tích đưa Spurs vào chung kết League Cup


Chia sẻ trên The Sun, Mourinho nói: “Nếu các bạn hỏi tôi số danh hiệu mà tôi đã giành được trong sự nghiệp, tôi sẽ nói rằng nó là 25 rưỡi. Một nửa là ở trận chung kết mà tôi không được chơi cùng Tottenham.

Bạn có thể hỏi những người được chơi rất nhiều trận chung kết và họ sẽ nói với bạn rằng được chơi ở trận chung kết là một giấc mơ. Không quan trọng đó là trận đầu tiên, thứ 20 hay thứ 50, trận chung kết luôn là một giấc mơ.

Trận chung kết ở Wembley thì còn hơn cả giấc mơ. Tôi đã chơi trận chung kết đầu tiên ở sân Wembley mới. Và mỗi khi tới đó, tôi cảm thấy hơn cả một giấc mơ. Có cơ hội giành danh hiệu với một CLB không có nhiều danh hiệu thì giống như thể giấc mơ nhân đôi vậy.

Tôi là mẫu người khi đóng cánh cửa ở một CLB thì tôi ra đi và chúc mọi người may mắn. Nhưng theo một cách hài hước, tôi sẽ nói rằng mình đã có 25 danh hiệu rưỡi bởi vì đó là một dấu ấn trong sự nghiệp của tôi. Bởi tôi không được chơi một trận chung kết mà tôi đã giành được quyền tới đó”.

Thành tích của Mourinho ở Spurs
Mourinho va Kane

Mourinho bị sa thải vì thành tích bết bát trên nhiều đấu trường của Spurs

Mourinho được chiêu mộ tới Tottenham để thay thế Pochettino. Ông được kỳ vọng mang về danh hiệu cho CLB để khép lại quãng thời gian trắng tay suốt từ năm 2008. Tuy vậy, chiến lược gia người Bồ đã bị sa thải chỉ sau 17 tháng lên nắm quyền.

Sau khi có khởi đầu tốt ở mùa giải vừa qua và thậm chí còn giúp Spurs vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng, những kết quả bắt đầu tụt dốc trong giai đoạn sau. Mourinho cuối cùng đã bị sa thải, và trận thua sốc trước Dinamo Zagreb ở Europa League là một trong những nguyên nhân làm giọt nước tràn ly.

Dưới thời Ryan Mason, Spurs đã về đích ở vị trí thứ 7 tại Premier League. Đội bóng thành London sẽ đại diện Premier League tham dự giải đấu UEFA Conference League bắt đầu khởi tranh từ mùa giải năm sau.

Tottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ JuventusTottenham sắp có bản hợp đồng quan trọng tới từ Juventus
Goal cho hay Fabio Paratici sau khi chia tay Juventus sẽ ký hợp đồng trở thành giám đốc thể thao mới của Tottenham trong tuần này.
Chủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry KaneChủ tịch Tottenham tuyên bố không đổi chác vụ Harry Kane
Chủ tịch Tottenham - Daniel Levy sẽ không chấp nhận các hợp đồng trao đổi cầu thủ cho trường hợp của tiền đạo Harry Kane.
“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”“Mourinho bị sa thải, các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm”
Matt Doherty thừa nhận các cầu thủ Tottenham phải chịu trách nhiệm về việc Jose Mourinho bị lãnh đạo CLB sa thải sau một số kết quả không tốt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X