Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Định quay lại hút máu MU, Mourinho lập tức bị Roma "chặn họng"

Thứ Tư 26/05/2021 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho muốn tái hợp với học trò cũ Nemanja Matic ở Roma nhưng bị ban lãnh đạo đội bóng Italia ngăn cản.
Matic là cầu thủ không được trọng dụng ở Man United mùa này. Dù vậy, tiền vệ người Serbia vẫn ra sân 36 lần trên mọi đấu trường. Anh xếp sau Pogba, Fred và McTominay trong danh sách tiền vệ của Man United. Dù vậy, Matic cũng hài lòng với vai trò dự bị ở MU khi đã bước sang tuổi 32 và không còn giữ được tốc độ và thể lực đủ tốt để bảo vệ hàng thủ.

MU sẵn sàng để Matic rời đi ở Hè 2021

Định quay lại hút máu MU, Mourinho lập tức bị Roma "chặn họng"


Hiện tại, Matic còn 2 năm hợp đồng với Man United. Anh vẫn nằm trong danh sách các cầu thủ MU tham dự trận đấu với Villarreal ở chung kết Europa League sắp tới.

Matic từng chơi dưới trướng Mourinho ở Chelsea và Man United. Cũng vì vậy mà Matic được liên hệ với Roma ngay khi Mourinho cập bến Olimpico. Tờ Gazzetta dello Sport khẳng định mối quan hệ đặc biệt có thể khiến Matic theo chân Mourinho tới Roma vào mùa hè.

Phía Man United cũng sẵn sàng bán Matic nếu nhận được khoản tiền 10 triệu euro. Tuy nhiên, Roma đã không thông qua thương vụ này. Họ cho rằng mức lương 6 triệu bảng/mùa của Matic là quá đắt đỏ.

Matic nhiều khả năng sẽ ở lại Man United vào mùa hè này. Tuổi tác và mức lương cao của Matic là rào cản cho bất kỳ thương vụ chuyển nhượng nào. Thực tế thì Man United đang khai thác khía cạnh kinh nghiệm của Matic khá tốt. Cầu thủ người Serbia cũng có tiếng nói trong phòng thay đồ để giúp HLV Solskjaer tránh gặp phải rắc rối. Do đó, sự có mặt của Matic ở sân Old Trafford vẫn rất hữu dụng.

Bruno Fernandes tuyên bố sẽ tỏa sáng giúp MU vượt qua VillarrealBruno Fernandes tuyên bố sẽ tỏa sáng giúp MU vượt qua Villarreal
Bruno Fernandes khẳng định anh sẽ không bị gục ngã bởi những kỳ vọng từ NHM ở trận chung kết Europa League với Villarreal đêm nay.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ trụ cột trước sự đe dọa từ MUĐiểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5: Atletico quyết giữ trụ cột trước sự đe dọa từ MU
Atletico quyết giữ Trippier trước sự đe dọa từ MU, Barca đạt thỏa thuận với Wijnaldum là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 26/5.
Hành trình đến chung kết Europa League 2020/21 của MUHành trình đến chung kết Europa League 2020/21 của MU
Vào đêm nay, Man United sẽ chơi trận chung kết Europa League có ý nghĩa định đoạt thành bại của mùa giải 2020/21.
Chúng ta học được những gì từ Marcus Rashford?Chúng ta học được những gì từ Marcus Rashford?
Được Marcus Rashford chọn mặt gửi vàng chấp bút cho cuốn sách thiếu nhi chuẩn bị được cầu thủ người Anh xuất bản, tác giả Carl Anka của trang tin The Athletic...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X