Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho lên tiếng cảnh báo Gareth Bale

Thứ Hai 25/01/2021 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định ông sẽ không trao cơ hội ra sân cho Gareth Bale một cách đơn giản mà cầu thủ này phải tự nỗ lực để kiếm lấy từng phút thi đấu.
Bale đã trở lại Spurs hồi hè vừa qua theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Nhưng ngôi sao người xứ Wales không thể tạo ra được ảnh hưởng tốt khi mới ra sân được 11 lần ở mùa giải này. Trong số này chỉ có 4 lần ra sân ở Premier League và hầu hết là những trận đấu tại Europa League.

Bale có thể sẽ được ra sân trong trận đấu với Wycombe ở FA Cup tuần này. Nhưng HLV Mourinho khẳng định Bale phải chiến đấu để nắm lấy cơ hội ra sân như mọi cầu thủ khác trong đội.

Mourinho lên tiếng cảnh báo Gareth Bale hình ảnh

Mourinho lên tiếng cảnh báo Gareth Bale


“Tôi không thể trao cho các cầu thủ số phút ra sân. Thời lượng thi đấu là điều mà tôi không thể cho họ được nếu như họ không làm việc cật lực.

Chúng ta đều biết Bale đã gặp nhiều khó khăn trong một vài mùa giải. Chúng ta đều biết cậu ấy đến đây khi vẫn còn chấn thương. Chúng ta đều biết mùa giải này cũng đã lắm nhiều thăng trầm với những điều nhỏ nhặt xảy ra.

Điều quan trọng nhất với Bale là phải ổn định, tập luyện mà không gặp vấn đề gì. Và khi một cầu thủ ổn định trên sân tập, làm việc với cường độ cao mà không có vấn đề gì thì cầu thủ đó đã sẵn sàng.

Họ không được trao số phút thi đấu mà phải nỗ lực và sẵn sàng giành lấy nó. Với tôi thì điều đó là khác nhau. Tuần này, Bale đang làm việc mọi phút như tất cả các cầu thủ khác với cường độ tốt. Hãy xem cậu ấy phản ứng ra sao với lượng công việc như thế vào cuối tuần.

Trận đấu với Wycombe vào thứ Hai và chúng tôi vẫn còn một buổi tập để đánh giá. Vấn đề còn nằm ở sự tự tin của Bale nữa. Nếu cậu ấy cảm thấy tuần vừa qua có tác động tích cực tới cậu ấy và sự tự tin của cậu ấy thì Bale sẽ thi đấu”.


Tottenham và Juventus chính thức thất bại vụ Arkadiusz MilikTottenham và Juventus chính thức thất bại vụ Arkadiusz Milik
Cơ hội chiêu mộ tiền đạo Arkadiusz Milik của Tottenham đã không còn. Ngôi sao người Ba Lan đã cập bến Marseille theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt.
4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings4 trận không ghi bàn, Liverpool rất nhớ... Danny Ings
Cựu cầu thủ Tottenham, Darren Bent cho rằng hàng công Liverpool đang rất nhớ tiền đạo Danny Ings, người đang chơi bùng nổ trong màu áo Southampton.
Southampton nhắn Tottenham và Man City: Ings không phải để bánSouthampton nhắn Tottenham và Man City: Ings không phải để bán
Giám đốc điều hành Martin Semmens cho biết Southampton không có ý định bán tiền đạo Danny Ings bất chấp sự quan tâm từ Tottenham và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X