Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho không vui vì dự đoán đúng về hoàn cảnh của MU

Thứ Tư 25/05/2022 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho không bất ngờ với sự đi xuống của Man United trong thời gian gần đây nhưng thừa nhận ông cảm thấy không vui vì dự đoán của mình về đội bóng cũ đã chính xác.

Mourinho không vui vì dự đoán đúng về hoàn cảnh của MU

Mourinho là HLV gần nhất giúp Man United giành danh hiệu. Ông đã đem về chức vô địch Europa League và League Cup cho MU trong mùa giải 2016/17. Chiến lược gia người Bồ cũng đưa MU về đích ở vị trí thứ 2 tại Premier League vào mùa giải tiếp theo. Nhưng ông đã bị sa thải sau khởi đầu thất vọng ở mùa giải 2018/19.

Mourinho

Mourinho không vui vì dự đoán đúng về hoàn cảnh của MU


Trả lời phỏng vấn gần đây, Mourinho thừa nhận ông không ngạc nhiên khi thấy MU gặp khó khăn. Ông cho rằng MU đang mắc phải những sai lầm ở hậu trường tương tự như khoảng thời gian mà ông làm việc trước đây.Ngoài ra, Mourinho cũng thừa nhận tình cảm mà ông dành cho Chelsea lớn hơn MU, khi đã giành được tới 3 chức vô địch Premier League tại sân Stamford Bridge.

“Sự kết nối của tôi với nước Anh là Chelsea. Cách tôi nhìn mọi thứ như là một người của Chelsea, sau 2 khoảng thời gian dẫn dắt Chelsea kéo dài 6 năm.

Nhưng ở Manchester United, các CĐV thật đặc biệt. Có rất nhiều người tốt trong CLB, vậy nên tôi không vui khi mình dự đoán đúng về tình cảnh của đội bóng. Tôi rất muốn mình sai nhưng tôi biết là tôi đã đúng. Điều đầu tiên cần thay đổi khi mọi thứ không đúng là tâm lý và sự tổ chức, và đó là điều không xảy ra.

Tôi biết rằng sự ra đi của tôi không thể giải quyết được tình hình. Không may là tôi biết điều đó, nhưng tôi chúc họ mọi điều may mắn và hy vọng họ có thể trở lại mạnh mẽ”.


Những bình luận của Mourinho đến sau mùa giải Premier League tệ nhất lịch sử Man United. Solskjaer đã bị sa thải vào tháng 11 và Ten Hag mới được bổ nhiệm trở thành người lèo lái con tàu Man United kể từ mùa hè này.

Điểm tin bóng đá tối 25/5: Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau TorresĐiểm tin bóng đá tối 25/5: Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres
Ten Hag bật đèn xanh để MU chiêu mộ Pau Torres, Tchouameni chuẩn bị ký kết với Real Madrid là những tin tức đáng chú ý tối 25/5.
Siêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tớiSiêu máy tính dự đoán kết quả Ngoại hạng Anh mùa tới
Theo dự đoán của siêu máy tính SBK Sports, MU sẽ không có vé dự Champions League ở mùa giải tới, trong khi đó Arsenal chỉ xếp thứ 7.
MU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trò cưng của Ten Hag với giá 30 triệu bảngMU đạt được thỏa thuận chiêu mộ trò cưng của Ten Hag với giá 30 triệu bảng
Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, MU đã gửi lời đề nghị 30 triệu bảng cho Ajax với hy vọng có được chữ ký của hậu vệ Jurrien Timber.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X