Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

VIDEO: Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: "Son may mắn vì không có bố như Ole"

Thứ Hai 12/04/2021 02:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả gay gắt Solskjaer vì những lời lẽ mà thuyền trưởng MU dành cho Son Heung-min sau trận đấu.
video

Hiệp một trận đấu giữa Man United và Tottenham đã xuất hiện tranh cãi lớn. Trọng tài đã tước bàn thắng của Cavani ở phút 33 khi xem lại băng hình và tham khảo tổ VAR. Ở tình huống triển khai bóng, McTominay đã gạt nhẹ tay vào mặt Son Heung-min và trọng tài xác định đây là lỗi nên không công nhận bàn thắng cho Cavani.

Mourinho Solskjaer

Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: "Son may mắn vì không có bố như Ole"


Sau trận đấu, HLV Solskjaer đã có bình luận trên kênh Sky Sports về tình huống ăn vạ rõ ràng của Son Heung-min.
“Trận đấu đã trôi qua rồi. Nếu đó là một pha phạm lỗi rõ ràng thì trọng tài có thể xem lại. Nhưng đó là một bàn thắng đẹp hoàn hảo.

Chúng ta không nên bị lừa dối. Nếu con trai tôi nằm sân 3 phút và cần tới 10 người hỗ trợ nó đứng dậy từ một tình huống như vậy thì tôi sẽ phạt không cho nó ăn uống gì cả. Chúng tôi không bị lừa dối, chỉ trọng tài mắc lừa thôi”.


Sau khi nghe những phát biểu trên của Solskjaer, Mourinho đã cực kỳ giận dữ. Ông lên tiếng bảo vệ Son Heung-min và khẳng định cầu thủ này may mắn khi có một ông bố tồi tệ như Solsa.

“Đầu tiên, tôi muốn nói với các bạn điều này. Tôi rất ngạc nhiên với những lời bình luận của Solskjaer về Son. Các bạn không hề nói với tôi về những bình luận của cậu ấy. Tôi có nói chuyện với Solskjaer về điều này bởi vì tôi đã gặp cậu ấy cách đây vài phút.

Nếu là tôi nói về cầu thủ A, B hay C của một đội bóng khác, rằng nếu đó là con trai tôi thì tôi sẽ không cho nó ăn tối hay điều gì đó như thế thì phản ứng sẽ thế nào? Tôi rất buồn vì các bạn không nói với tôi về bình luận của Solskjaer. Các bạn không có sự trung thực để đối xử với tôi như cách bạn đối xử với những người khác.

Son rất may mắn khi bố của cậu ấy là một người tốt hơn Ole. Tôi là một người bố và khi là một người bố thì bạn phải nuôi sống những đứa con của mình, dù chúng nó có làm gì. Nếu bạn phải ăn trộm để nuôi chúng thì bạn cũng phải làm.

Tôi cảm thấy rất thất vọng. Như chúng tôi hay nói ở Bồ Đào Nha, bánh mì là bánh mì và phô mai là phô mai (chuyện nào ra chuyện đấy). Tôi có nói với Ole về suy nghĩ của mình và tôi phải nói với các bạn rằng tôi rất thất vọng khi qua 5,6 hay 7 câu hỏi rồi mà các bạn cứ lờ đi những gì Ole đã nói về Son”.


Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho SonHiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho Son
Tình huống McTominay phạm lỗi với Son Heung-min khiến Man United mất bàn thắng đang gây ra tranh cãi lớn. Và Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh đã phải lên...
Mourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏMourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏ
HLV Mourinho khẳng định Tottenham không xứng đáng nhật một thất bại trước MU nếu trọng tài nghiêm khắc trong việc truất quyền thi đấu của Pogba.
McTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung MinMcTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung Min
McTominay một mực kêu oan khi bị trọng tài thổi phạt sau tình huống gạt tay trúng má Son Heung Min trong hiệp 1 khiến MU mất bàn thắng.

 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X