Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tottenham thăng hoa, Mourinho thừa nhận hạnh phúc hơn bao giờ hết

Thứ Bảy 21/11/2020 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho khẳng định ông đang hạnh phúc hơn lúc nhận việc ở Tottenham cách đây 1 năm và vẫn trong quá trình học hỏi để cải thiện bản thân trên cương vị HLV.
Ngày 20/11 vừa qua đánh dấu 1 năm HLV Mourinho dẫn dắt Tottenham. Và Spurs đã có những chuyển biến đáng kể so với những năm tháng cuối cùng dưới thời Pochettino. Khi đó, đội bóng thành London xếp thứ 14 ở Premier League. Nhưng giờ họ đang đứng thứ 2 trước trận đại chiến với Man City. Và sự tiến bộ của Spurs là điều khiến Mourinho cảm thấy vui mừng.

Tottenham thăng hoa, Mourinho thừa nhận hạnh phúc hơn bao giờ hết hình ảnh

Tottenham thăng hoa, Mourinho thừa nhận hạnh phúc hơn bao giờ hết


“Tôi đang hạnh phúc hơn so với khi tôi mới nhận việc. Với tôi đây là một cảm giác rất tốt. Nếu bạn hỏi tôi rằng liệu tôi có ở đây thêm 1 năm nữa không thì câu trả lời chắc chắn là có. Tôi đang rất hạnh phúc ở đây.

Chúng tôi đều đang ở khởi đầu của một cuộc hành trình. Liverpool cần 5 năm để làm mọi thứ xảy ra. Man City đã trong quá trình này 10 năm còn Chelsea là 20 năm”.


Mourinho khẳng định những trải nghiệm trái ngược ở năm đầu tiên dẫn dắt Spurs đã giúp ông cải thiện bản thân.

“Công việc của chúng tôi kiểu như là nếu đam mê vẫn còn thì bạn sẽ trở nên tốt hơn. Đó là công việc mà sự tích lũy kinh nghiệm sẽ giúp bạn trở nên tốt hơn. Với tôi thì đây là sự tích lũy những kinh nghiệm mới. Trong 1 năm đặc biệt vừa qua, với việc cách ly và hậu quả của Covid. Mọi thứ đều thật kỳ lạ.

Chúng ta đều đang tìm kiếm sự hoàn hảo và sự hoàn hảo là điều không thể có. Chúng ta đều cách xa sự hoàn hảo. Chúng tôi không phải là một đội bóng hoàn hảo. Chúng tôi chỉ là đội bóng tốt hơn nhiều so với chính bản thân mình trước đây. Nhưng chúng tôi còn một chặng đường dài phải đi”.


Nhận định Tottenham vs Man City (0h30 ngày 22/11): Căng như dây đàn
Nhận định Tottenham vs Man City vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21 tỏ ra khá cân bằng, Spurs chơi khá tốt trên sân nhà nhưng Man xanh cũng đang duy trì phong độ cao...
Trước đại chiến, Pep Guardiola có vài lời muốn gửi đến Mourinho
Trước đại chiến Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, Pep Guardiola và Jose Mourinho đã khẩu chiến quanh chấn thương của Raheem Sterling.
MU hạ West Brom 3-0, Man City và Liverpool đều thua 1-2
Dimitar Berbatov nhận định vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, theo cựu tiền đạo của MU và Tottenham thì Man đỏ sẽ giành 3 điểm ở vòng đấu này, trong khi đó Man...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X