Thứ Tư, 09/10/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho khẳng định bại tướng của MU là đội bóng đáng xem nhất NHA

Thứ Bảy 02/01/2021 23:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Aston Villa là đội bóng ưa thích của ông tại Premier League sau trận thắng Leeds dễ dàng đêm qua.
Spurs đã giành chiến thắng 3-0 trước Leeds khi chiến thuật phòng ngự phản công của Mourinho một lần nữa phát huy tác dụng trước Bielsa. Leeds lựa chọn lối chơi tấn công phiêu lưu và để lộ ra quá nhiều khoảng hở ở hàng phòng ngự, điều khiến họ phải trả giá.

Mourinho khẳng định Aston Villa là đội bóng đáng xem nhất NHA hình ảnh

Mourinho khẳng định Aston Villa là đội bóng đáng xem nhất NHA


Leeds đã giành được cảm tình của nhiều CĐV với lối chơi phóng khoáng ở mùa giải này. Nhưng kết quả thì không mấy khi theo ý họ. Và đó là triết lý mà rõ ràng HLV Mourinho không đồng tình. Trận đấu tiếp theo của Spurs là màn đối đầu với Aston Villa và đó mới là đối thủ mà Mourinho ngưỡng mộ.

Khi được kênh BT Sport đặt câu hỏi rằng Spurs đang tiến tới một lịch thi đấu dễ dàng hơn, Mourinho trả lời: “Khi chúng tôi thi đấu, những CLB trong top 6 nói rằng chúng tôi đang chuẩn bị có những trận đấu dễ dàng hơn. Nhưng tôi không tin như vậy.

Leeds là một đối thủ khó nhằn và Aston Villa là đội bóng ưa thích của tôi ở Premier League vào thời điểm này. Tôi thích theo dõi họ. Villa có những cầu thủ tốt và được huấn luyện xuất sắc. Đó là đối thủ tiếp theo của chúng tôi”.


Với chiến thắng trước Leeds, Spurs đã trở lại vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và kém nhóm dẫn đầu 4 điểm.

“3 điểm là rất quan trọng. Tôi nghĩ chúng tôi hiểu cách làm họ tổn thương và Leeds cũng biết cách gây khó khăn cho chúng tôi. Về khía cạnh đó thì tôi vui mừng nhưng tôi tin rằng chúng tôi vẫn có thể và cần phải chơi tốt hơn”.

Son Heung Min đánh dấu cột mốc không thể nào quên cùng Tottenham
Pha lập công vào lưới Leeds Utd giúp Son Heung Min cán mốc 100 bàn thắng trong màu áo của Tottenham.
Tottenham chào 2021 bằng một thắng lợi 3 sao
Với lợi thế sân nhà và chỉ phải gặp tân binh Leeds quá ngây thơ, thầy trò Jose Mourinho đủ độ cáo già để giành chiến thắng mừng năm mới 2021.
Tottenham muốn gây sốc với thủ môn MU
Theo Mirror, trước nguy cơ mất thủ thành Hugo Lloris vào tay PSG, Tottenham đã lên kế hoạch chiêu mộ thủ môn Dean Henderson của MU.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X