Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kane có thể trở thành số 9 rưỡi giống Benzema"

Thứ Bảy 13/03/2021 11:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho tin rằng Kane có thể phát triển thành một “số 9 rưỡi” giống Benzema thay vì chỉ đá cắm thuần túy.
Harry Kane có thành tích ghi bàn rất ấn tượng. Anh đã có được 214 bàn trong 324 lần ra sân cho Spurs. Tuy nhiên, cầu thủ 27 tuổi bắt đầu lùi sâu dần trong thời gian gần đây. Và Mourinho cho rằng Kane có nhiều điểm tương đồng để trở thành một “số 9 rưỡi” như Benzema.

Mourinho Kane có thể trở thành số 9 rưỡi giống Benzema hình ảnh

Mourinho: Kane có thể trở thành số 9 rưỡi giống Benzema


“Hãy nhìn Kane và Benzema. Họ rất thông minh, họ có thể lùi lại kiến tạo và biến đổi lối chơi của mình. Về sau, thay vì trở thành tiền đạo mục tiêu thì họ trở thành số 9 rưỡi – một vị trí giữa số 9 và số 10. Và họ sẽ được chơi bóng cho đến khi nào họ muốn. Nhưng bây giờ vẫn còn là quá sớm để một cầu thủ 27 tuổi như Kane nghĩ về điều đó.

Tôi đã đủ may mắn để làm việc với các cầu thủ có tham vọng lớn. Tôi sẽ không thể nào có một sự nghiệp như thế nếu không có các cầu thủ tham vọng. Kane có điều đó. Tôi không nghi ngờ gì về việc cậu ấy muốn thắng các trận đấu và giành danh hiệu. Cậu ấy hoàn toàn quyết tâm cống hiến cho CLB và đội tuyển quốc gia. Cậu ấy là một ví dụ rất tốt cho một cầu thủ hàng đầu và là một tấm gương cho bất kỳ ai”.


Kane vẫn là trụ cột không thể thiếu của Tottenham ở mùa giải này. Anh đóng góp được 26 bàn thắng trong 37 lần ra sân trên mọi đấu trường. Mới đây nhất là cú đúp vào lưới Dinamo Zagreb ở vòng 1/8 Europa League. Ở đội tuyển Anh, Kane cũng đã có cho mình 32 bàn và có cơ hội lớn để phá kỷ lục ghi bàn của Wayne Rooney trong tương lai.

Kane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa LeagueKane lại bay, Tottenham sáng cửa vào tứ kết Europa League
Tiền đạo Harry Kane ghi cú đúp giúp Tottenham hạ Dinamo Zagreb 2-0, ở lượt đi vòng 1/8 Europa League tối 11/3.
Đánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửaĐánh bại Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho khiến Tottenham như ngồi trên đống lửa
Phát biểu sau chiến thắng 2-0 của Tottenham trước Dinamo Zagreb, HLV Jose Mourinho tiết lộ tiền đạo Harry Kane đã gặp phải một chấn thương.
Thống kê Tottenham 2-0 Dinamo Zagreb: Ngả mũ trước Harry KaneThống kê Tottenham 2-0 Dinamo Zagreb: Ngả mũ trước Harry Kane
Tottenham đã đánh bại Dinamo Zagreb với tỷ số 2-0 ở lượt đi vòng 1/8 Europa League, cùng điểm qua những con số ấn tượng sau khi trận đấu này khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

Điểm tin bóng đá tối 21/5: HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam

HLV Kim Sang Sik muốn có đấu pháp chuẩn cho ĐT Việt Nam, đại diện Quang Hải liên hệ với Urawa Reds, CAHN sẵn sàng chiêu mộ 'Messi Thái'... là những tin tức nổi bật có trong điểm tin bóng đá tối ngày 21/5/2024.

Xem thêm
top-arrow
X