Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước Palace

Thứ Hai 08/03/2021 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho khẳng định ông vui mừng khi thấy Tottenham thủng lưới trước Palace nhưng cuối cùng vẫn giành chiến thắng thuyết phục.
Cú đúp của Bale và Kane đã giúp Tottenham có được chiến thắng hoành tráng trước Palace. Với 2 lượt trận quan trọng ở vòng 1/8 Europa League sắp được diễn ra, chiến thắng đậm trước Palace chỉ có thể làm hài lòng Mourinho. Nhưng ông cũng thừa nhận sự hài lòng khi các học trò để thủng lưới 1 bàn thua vì nó giữ được ngọn lửa nhiệt huyết trong họ.

Mourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước Palace hình ảnh

Mourinho hạnh phúc khi Spurs thủng lưới trước Palace


“Khi bạn thủng lưới ở phút cuối cùng của hiệp một, xu hướng thường là bạn sẽ bước vào phòng thay đồ với cảm giác tệ và bắt đầu hiệp hai với những lời than vãn về bàn thua.

Tôi nói với họ ở giờ nghỉ là tôi rất hạnh phúc với bàn thua mà chúng tôi vừa phải nhận. Họ nghĩ tôi bị điên. Đó là bằng chứng cho các cầu thủ rằng nếu họ mất kiểm soát và bắt đầu giảm nhịp độ thì thật khó để giữ sạch lưới.

Tỉ số 1-1 đưa chúng tôi vào hoàn cảnh mà chúng tôi buộc phải tiến lên. Tôi nghĩ tôi đã truyền được cảm xúc của mình cho các cầu thủ. Họ quá thoải mái và lạc quan ở thời điểm đó”.


HLV Mourinho cũng dành những lời khen cho Bale và khẳng định cầu thủ người xứ Wales vẫn quan trọng với kế hoạch của Spurs.

“Bale và Kane đã ghi những bàn thắng khó tin. Son cũng làm việc đầy nỗ lực cho đội bóng. Kể cả những người vào sân từ ghế dự bị - tôi yêu những người vào sân từ ghế dự bị và cải thiện đội bóng.

Mọi lời khen nên dành cho Bale. Tôi tin tưởng cậu ấy và đánh giá của cậu ấy về cơ thể của bản thân. Tôi không bao giờ muốn cậu ấy bước vào những trận đấu đẳng cấp cao mà mệt mỏi. Kể cả khi trận đấu bước sang phút thứ 55 hay 60 thì chúng tôi vẫn còn liên lạc.

Kế hoạch là sẽ rút Bale ra ngay khi cậu ấy có dấu hiệu mệt mỏi. Các cầu thủ thông thường có thể đương đầu với nó và kết thúc một trận đấu trong trạng thái kiệt sức. Trong trường hợp của Bale thì chúng tôi cần quan tâm hơn bởi vì chúng tôi cần cậu ấy. Ở thời điểm này, cậu ấy mang lại quá nhiều điều cho đội bóng”.


Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4Điểm nhấn Tottenham 4-1 Crystal Palace: Bale - Kane rực sáng, Spurs áp sát Top 4
Trận đấu Tottenham vs Crystal Palace đã khép lại với chiến thắng 4-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này kết thúc.
Muốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và FredMuốn vô địch Ngoại hạng Anh, MU cần thanh lý Matic và Fred
Cựu cầu thủ Liverpool và Tottenham, Graeme Souness đã khuyên MU nên đẩy đi Fred và Matic nếu muốn giành những danh hiệu lớn.
Kane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàngKane rực sáng, Tottenham tiêu diệt đại bàng
Tại vòng 27 Premier League 2020/21, Harry Kane đã chơi cực kỳ nổi bật khi ghi 2 bàn thắng và kiến tạo cho Bale ghi 2 bàn còn lại, giúp đội nhà Tottenham thắng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X