Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận trát sa thải, Mourinho dùng 4 giờ cuối cùng ở Spurs để chửi bới học trò

Thứ Năm 22/04/2021 11:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Telegraph khẳng định Mourinho đã dùng 4 giờ cuối cùng ở Tottenham để chỉ trích các học trò của mình sau những màn trình diễn tệ hại vừa qua.
Mourinho đã bị Tottenham sa thải hôm thứ Hai vừa qua. Ông được lựa chọn rời đi ngay lập tức hoặc thu dọn đồ đạc ở phòng làm việc của mình. Và chiến lược gia người Bồ quyết định trở lại phòng làm việc thu dọn đồ đạc, đồng thời nói chuyện với các học trò trong hơn 4 tiếng.

Son Heung Min nói về việc Mourinho bị sa thải

Nhận trát sa thải, Mourinho dùng 4 giờ cuối cùng ở Spurs để chửi bới học trò


Các cầu thủ đã nhận được những lời thật lòng nhất từ Mourinho về những màn trình diễn của họ, một nguồn tin ở đội một Tottenham chia sẻ với tờ Telegraph. Mourinho đã chuẩn bị cho buổi tập hôm thứ Hai nhưng bất ngờ bị ban lãnh đạo gọi lên nói chuyện trong 2 giờ đồng hồ và cuối cùng nhận án sa thải. Đó là dấu chấm hết cho quãng thời gian 17 tháng mà Mourinho dẫn dắt Spurs.

Được biết, mối quan hệ giữa Mourinho và một vài cầu thủ ở Spurs đã chạm đáy sau khi đội bóng này bị loại khỏi Europa League bởi Dinamo Zagreb. Bầu không khí trong các buổi tập trở nên căng thẳng và các cầu thủ thậm chí còn ngại cười đùa khi tập luyện.

Trên thực tế, Mourinho không hề giấu giếm cảm xúc của ông với các học trò cho đến ngày cuối cùng. Ông vẫn luôn chỉ trích các cầu thủ ngay trước mặt các đồng đội của họ. Trong quãng thời gian làm việc ở Spurs, Mourinho đã đổ vỡ quan hệ với Danny Rose. Ông từng bị máy quay bắt gặp cãi vã với Rose. Dele Alli cũng phải ngồi ngoài ở mùa giải này và chỉ được dùng nhỏ giọt ở các trận đấu ít quan trọng tại Europa League.

Tân HLV Ryan Mason khẳng định quãng thời gian căng thẳng dưới thời Mourinho đã qua đi và giờ là lúc để đội bóng hướng đến một giai đoạn mới thành công hơn.

“Bất kỳ điều gì xảy ra trước đây thì tôi cũng không có liên quan. Tôi không chắc chắn về những gì xảy ra. Tất cả những gì tôi có thể đón nhận là cách mà các cầu thủ tập luyện, thể lực của họ, tâm lý, tư duy, cảm xúc của họ trong tập thể. Sau đó công việc của chúng tôi là chọn ra một đội hình để thắng các trận đấu”.


Ra mắt thành công ở Tottenham, người thay thế Jose Mourinho nói gì?Ra mắt thành công ở Tottenham, người thay thế Jose Mourinho nói gì?
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, HLV Ryan Mason hài lòng về tinh thần thi đấu cũng như màn trình diễn của các học trò.
Điểm nhấn Tottenham 2-1 Southampton: Bale – Son giúp Ryan Mason ra mắt thành côngĐiểm nhấn Tottenham 2-1 Southampton: Bale – Son giúp Ryan Mason ra mắt thành công
Trận đấu Tottenham vs Southampton đã khép lại với chiến thắng 2-1 nghiêng về phía Spurs, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi trận đấu này khép lại.
Ghi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose MourinhoGhi bàn trước Southampton, Gareth Bale công khai chỉ trích Jose Mourinho
Phát biểu sau chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Southampton, tiền đạo Gareth Bale đã công khai chỉ trích chiến thuật của HLV Jose Mourinho.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X