Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng ở Spurs bất chấp tương lai u ám

Thứ Bảy 03/04/2021 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận Tottenham nhiều khả năng sẽ phải trải qua một mùa hè kỳ lạ khi ông vẫn đang tìm kiếm những cầu thủ có thể tăng cường sức mạnh cho đội bóng.
Mourinho đang cố gắng giúp Spurs giành được một suất trong top 4 Premier League mùa này. Đó sẽ là yếu tố gây ảnh hưởng lớn tới kế hoạch chuyển nhượng hè của đội bóng thành London.

jose Mourinho

Mourinho tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng ở Spurs bất chấp tương lai u ám


“Chúng tôi đang tập trung vào những gì xảy ra bây giờ hơn là tương lai. Dĩ nhiên tôi cũng đã có ý tưởng về những gì mà đội bóng cần. Chúng tôi chia sẻ những ý tưởng với nhau. Khi tôi nói ‘chúng tôi’ thì có nghĩa là tôi và ban lãnh đạo đội bóng, bao gồm cả chủ tịch Daniel Levy.

Chúng tôi biết mình muốn gì. Nhưng cùng lúc đó, chúng tôi cũng kỳ vọng vào một mùa hè kỳ lạ. Tôi tin rằng nó sẽ hơi lạ một chút và có sự khác biệt so với những mùa giải trước đó.

Nhưng ở thời điểm này, tôi không nghĩ có ai chiến đấu vì tương lai của mình. Vào lúc này, tất cả mọi người đều đang chiến đấu để giành lấy những điểm số cần thiết để kết thúc mùa giải một cách tốt nhất có thể”.


Mùa hè năm ngoái, Mourinho đã đem về Hojbjerg, Reguilon và Doherty. Và bây giờ, chiến lược gia người Bồ tiết lộ rằng ông đang hướng tới những cầu thủ có thể đem đến nhiều điều mới mẻ và đưa Spurs lên một tầm cao mới.

“Nếu tách riêng tài năng và sự chuyên nghiệp, quyết tâm và tham vọng thì là hoàn toàn sai lầm. Có tài năng là một chuyện nhưng bạn vẫn phải có cả những phẩm chất khác nữa. Với tôi, tất cả mọi thứ trên đều phải có ở một cầu thủ.

Một đội bóng cần những cầu thủ có tài năng cộng với những thứ khác. Đó là điều giúp đội bóng có thêm tiềm năng để làm những điều lớn lao. Dĩ nhiên tôi hạnh phúc với phản ứng của toàn đội ở trận đấu với Villa. Nhưng tôi luôn nói điều tương tự. Bạn không nên bị động mà luôn giữ mình ở đẳng cấp tương tự.

Không chỉ về đẳng cấp của những màn trình diễn vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố. Đối thủ có thể chơi tốt hơn bạn và có thể bạn có một ngày thi đấu không tốt. Nhưng những phẩm chất trên là điều mà bạn lúc nào cũng phải đem vào sân đấu. Nó rất quan trọng và là ưu tiên hàng đầu.

Tôi tin rằng càng nhiều cầu thủ có tâm lý như thế thì tầm ảnh hưởng tới tâm trí của tập thể càng lớn. Nó giúp đội bóng tiến xa. Tôi tin rằng mọi đội bóng đều có thể suy nghĩ theo hướng này. Những phẩm chất như thế của các cầu thủ rất quan trọng”.


Tiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới được khuyên nên rời TottenhamTiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới được khuyên nên rời Tottenham
Cựu sao Tottenham - Rafael Van der Vaart coi Harry Kane là tiền đạo xuất sắc thứ 2 thế giới ở thời điểm hiện tại. Anh cũng gửi lời khuyên đến đàn em.
Tottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry KaneTottenham báo tin buồn cho MU và Man City về Harry Kane
Spurs được cho trong mọi hoàn cảnh sẽ kiên quyết không bán Harry Kane cho các đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Premier League.
Bayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay TottenhamBayern Munich tính cuỗm Son Heung-min khỏi tay Tottenham
Theo Football Insider, Bayern Munich đặt mục tiêu chiêu mộ Son Heung-min và sẽ chờ 1 năm để có được tuyển thủ Hàn Quốc từ Tottenham.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X