Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Kane chấn thương nặng, Mourinho đặt niềm tin vào cái tên bất ngờ

Thứ Bảy 30/01/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng bây giờ là thời điểm để Gareth Bale chứng tỏ giá trị trong đội hình Tottenham sau khi Harry Kane dính chấn thương.
Spurs đã gặp phải vận đen sau khi tiền đạo Harry Kane dính chấn thương mắt cá và phải đối diện với nhiều tuần nghỉ thi đấu. Đoàn quân của Mourinho đã gặp khó khăn trong khâu tấn công khi Kane không có mặt ở hiệp hai trận đấu với Liverpool. Và cơ hội vô địch của “Gà trống” ở Premier League bây giờ có lẽ là bằng 0.

HLV Jose Mourinho rất cần những siêu sao còn lại trong đội hình vươn lên và tỏa sáng. Và chiến lược gia người Bồ đã yêu cầu Gareth Bale vươn lên để giải cứu đội bóng vào lúc này.

Kane chấn thương nặng, Mourinho đặt niềm tin vào Gareth Bale hình ảnh

Mourinho đặt kỳ vọng vào Bale sau chấn thương của Kane


“Đây là thời điểm quan trọng với Bale. Cậu ấy đang ngày càng cảm thấy tốt hơn. Khi bạn mất một cầu thủ chất lượng như Harry Kane thì các cầu thủ khác cần phải vươn lên. Hy vọng Bale có thể giúp đỡ chúng tôi”.


Bale đã có 4 bàn thắng sau khi trở lại Spurs, nhưng chỉ có 1 trong số đó đến ở Premier League. Đây là giải đấu mà Bale cũng ít được ra sân. Nhưng Mourinho khẳng định Bale vẫn có cơ hội chứng tỏ mình ở vị trí ưa thích của anh.

“Vị trí mà Bale thích chơi là vị trí mà chúng tôi sử dụng tất cả những số phút có thể để trao cho cậu ấy, đó là hành lang biên trên hàng công”.


Hiện tại, Spurs đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội đầu bảng Man City tới 8 điểm nhưng còn trong tay một trận chưa đấu. Họ cũng có cơ hội giành chức vô địch đầu tiên sau nhiều năm với màn chạm trán chính Man City ở chung kết Carabao Cup sau đây vài tháng.

Tottenham toang nặng: Kane nghỉ thi đấu 6 tuầnTottenham toang nặng: Kane nghỉ thi đấu 6 tuần
Chấn thương mắt cá của Harry Kane nghiêm trọng hơn dự kiến và cầu thủ người Anh sẽ phải nghỉ thi đấu trong khoảng 6 tuần.
Điểm nhấn Tottenham 1-3 Liverpool: Tâm phục khẩu phụcĐiểm nhấn Tottenham 1-3 Liverpool: Tâm phục khẩu phục
Đánh giá một cách tổng quan, Liverpool xứng đáng thắng trận này, không chỉ vì họ chơi tốt, mà còn là những sai lầm từ phía Tottenham. trong một mùa giải biến...
Bị Mourinho thay người, sao Tottenham hờn dỗi bỏ vềBị Mourinho thay người, sao Tottenham hờn dỗi bỏ về
Hậu vệ Aurier lập tức tỏ thái độ sau khi bị HLV Mourinho thay ra ngay sau hiệp 1 trận đấu Tottenham vs Liverpool rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X