Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "MU đã sa thải tôi quá sớm"

Thứ Tư 16/12/2020 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho cho rằng ông không được trao đủ thời gian để xây dựng dự án của mình ở Man United.
Mourinho đang giúp Tottenham thi đấu thăng hoa đầu mùa giải này. Spurs đang chiếm vị trí nhất bảng xếp hạng Premier League nhờ hơn Liverpool hiệu số bàn thắng bại. Đêm nay, 2 đội sẽ đối đầu nhau trong trận cầu 6 điểm quyết định đội đứng đầu bảng xếp hạng.

Mourinho MU đã sa thải tôi quá sớm hình ảnh

Mourinho: "MU đã sa thải tôi quá sớm"


Mourinho gia nhập Spurs chỉ 11 tháng sau khi bị Man United sa thải. Và chiến lược gia người Bồ cho rằng ông xây dựng một dự án lâu dài ở MU nhưng cuối cùng lại bị sa thải sớm hơn dự kiến.

“Có những khoảng thời gian nhất định trong sự nghiệp của tôi, với danh tiếng CLB mà tôi dẫn dắt thì chúng tôi thường không mất nhiều thời gian để đạt được thành công. Chúng tôi đã làm được điều đó ở Porto, Inter, Real Madrid, 2 lần ở Chelsea. Chúng tôi thành công mà không cần thời gian dài. Ngoài ra, khát khao thể hiện ở nhiều quốc gia khác nhau của tôi cũng đóng góp một phần. Mỗi khi có được thành công là tôi sẽ nói tạm biệt và thử điều gì đó mới mẻ.

CLB đầu tiên mà tôi cảm thấy mình cần thời gian và tôi không được trao đủ thời gian là Man United. Bởi vì tôi cảm thấy mình đang ở giữa một quá trình. Nhưng tôi đã học được từ rất sớm về việc tôn trọng các quyết định của CLB.

Chúng tôi đã làm những gì có thể và bước tiếp. Tôi hạnh phúc, họ hạnh phúc, chúng tôi có mối quan hệ tốt và đó là điều tôi rất tự hào được nói ra khi rời CLB. Tôi vẫn giữ mối quan hệ tốt với tất cả mọi người và Man United là một ví dụ trong số đó”.


Điểm tin Bóng đá 24h sáng ngày 16/12: MU gọi, sao Atletico Madrid gật
Sao Atletico Madrid sẵn sàng chuyển tới MU, Đây! 2 cái tên khiến Chelsea thất bại trước Wolves... là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h...
MU đụng độ Real Sociedad, HLV Solskjaer phản ứng thế nào?
HLV Solskjaer đã lần đầu tiên lên tiếng về đối thủ của MU ở vòng 1/16 Europa League 2020/21, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá rất cao Real Sociedad.
Rio Ferdinand: Các cầu thủ MU không nên thân thiết với Man City
Cựu trung vệ Rio Ferdinand cho biết anh cảm thấy khó hiểu về thái độ thân thiết giữa các cầu thủ MU và Man City.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X