Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho đâm chọc Real Madrid sau bàn thắng của Bale

Thứ Hai 02/11/2020 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mourinho đã lên tiếng ca ngợi bản lĩnh của Gareth Bale sau khi cầu thủ này ghi bàn thắng quyết định đem về thắng lợi cho Tottenham trước Brighton đêm qua.
Bàn thắng đầu tiên của Bale cho Tottenham sau khi trở lại từ Real Madrid đã đưa Spurs tới vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, kém đội dẫn đầu là Liverpool 2 điểm.

Mourinho đâm chọc Real Madrid sau bàn thắng của Bale hình ảnh

Mourinho đâm chọc Real Madrid sau bàn thắng của Bale


Harry Kane ghi bàn thắng thứ 149 ở Premier League từ chấm penalty để vươn lên ngang bằng Les Ferdinand ở vị trí thứ 10 trong danh sách những cầu thủ ghi bàn nhiều nhất mọi thời đại ở giải Ngoại hạng Anh. Tariq Lamptey gỡ hòa cho Brighton sau giờ nghỉ nhưng Bale đã đem về trọn vẹn 3 điểm cho Spurs ở phút 73 với cú đánh đầu cận thành chỉ 3 phút sau khi vào sân thay Lamela.

HLV Mourinho rất vui mừng với đóng góp của Bale và đã không nhịn được mà buông ra những lời châm chọc dành cho đội bóng cũ của mình là Real Madrid.

“Trong khoảng 1 tuần trở lại đây, cậu ấy đã cải thiện mạnh mẽ. Không chỉ là tôi xem cậu ấy đá mà nói vậy. Dữ liệu cũng ủng hộ điều đó. Chúng tôi biết, Bale cũng biết. Chúng tôi cùng chia sẻ những ý tưởng và cảm xúc với nhau.

Cậu ấy xứng đáng với bàn thắng vừa ghi. Khi nào có 5 phút rảnh rang, tôi sẽ lướt Safari để vào website của Real Madrid xem họ nói gì về cậu ấy. Bale có cá tính tuyệt vời và đã có ảnh hưởng tốt, ghi được 1 bàn thắng quan trọng cho chúng tôi. Bale cùng với Kane đã có 15 phút cuối cùng chơi đầy kinh nghiệm.

Họ rất thông minh, nhất là trong khâu giữ bóng và đưa nó tới những vị trí mà đối phương không làm hại được chúng tôi.
Bale biết rằng chúng tôi quan tâm tới cậu ấy và cậu ấy cũng quan tâm tới CLB. Tôi nghĩ đây là một sự kết hợp hoàn hảo. Bale rất bình tĩnh và thông minh. Tôi rất hài lòng khi cậu ấy ghi được bàn thắng quyết định”.


Xem lại bàn thắng ‘ra mắt’ Spurs của Gareth Bale
Trên sân nhà, Tottenham đã nhọc nhằn đánh bại Brighton với pha lập công quyết định của Gareth Bale.
Bale lần đầu nổ súng, Tottenham vươn lên vị trí thứ 2
Tại vòng 7 Premier League 2020/21, Tottenham đã phải trải qua một trận đấu không dễ dàng trên sân nhà trước Brighton kể cả khi sớm tìm được bàn mở tỷ số nhờ...
Điểm tin bóng đá tối 1/11: Siêu trung vệ của Inter Milan báo tin vui cho MU và Tottenham
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 1/11.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X