Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

"Mourinho đã tẩy não cầu thủ Tottenham"

Thứ Ba 24/11/2020 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu HLV Tim Sherwood cho rằng Mourinho đã tẩy não các cầu thủ Tottenham và chiến lược gia người Bồ có thể đem về danh hiệu Premier League mùa này.
Tottenham đã gây bất ngờ trong giai đoạn đầu mùa giải này khi giành được 20 điểm và vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng sau 9 vòng đấu. Đoàn quân của Mourinho để thua trận ra quân trước Everton nhưng đã có 8 trận bất bại liên tiếp tại Premier League.

Mourinho đã tẩy não cầu thủ Tottenham hình ảnh

Mourinho đã tẩy não cầu thủ Tottenham


Đoàn quân của Mourinho đang sở hữu hàng phòng ngự tốt nhất giải đấu. Họ mới có thêm 1 trận giữ sạch lưới trước Man City. Những lời nhận xét về khả năng Mourinho giành danh hiệu Premier League thứ 4 trong sự nghiệp ngày càng tăng lên nhiều hơn qua từng vòng đấu.

Tim Sherwood đã lên tiếng khen ngợi chiến lược gia người Bồ và khẳng định Spurs hoàn toàn có khả năng lên ngôi ở mùa giải năm nay.

“Mourinho đã tìm ra phương án với tập thể cầu thủ đang có. Ông ấy đã có một kỳ chuyển nhượng tốt. Reguilon là một bản hợp đồng tốt ở vị trí hậu vệ trái. Nuhwng Hojbjerg với tôi là bản hợp đồng xuất sắc nhất. Cậu ấy phù hợp với lối chơi của Mourinho và bảo vệ được bộ đôi trung vệ.

Mourinho đã tẩy não các cầu thủ để họ tin rằng họ phải làm việc để đạt được một điều gì đó. Các cầu thủ này cần giành những danh hiệu. Khi bạn chơi chắc chắn như thế thì rõ ràng Mourinho đã tẩy não để đem lại cho họ niềm tin.

Và chẳng có lý do gì để họ không đặt niềm tin vào Mourinho. Ông ấy từng giành 20 danh hiệu lớn trong sự nghiệp và giành chiến thắng các trận đấu. Bạn tin rằng ông ấy là một HLV đẳng cấp, ông ấy biết mình đang nói gì và việc giành danh hiệu Premier League là điều có thể”.


Vấn đề của Man City: Dưới nát vì trên...toang
Pep Guardiola đã được trao cho một bản hợp đồng mới, nhưng ngay sau đó, những vấn đề sống còn cần giải quyết trong cả hai khâu tấn công và phòng ngự của...
Christian Eriksen lên tiếng về khả năng trở lại Tottenham
Tiền vệ Christian Eriksen tỏ ra thất vọng khi không được trọng dụng ở Inter Milan, anh tuyên bố vẫn đang nỗ lực chứng tỏ những gì tốt nhất của mình.
Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X