Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ljungberg: "Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật"

Thứ Ba 08/12/2020 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật ở trận derby Bắc London cuối tuần qua.
Arsenal đã phải chịu trận thua thứ 6 ở mùa giải này trước Tottenham cuối tuần qua và rơi xuống vị trí thứ 15 trên bảng xếp hạng Premier League. Cú nã đại bác từ xa của Son Heung-min giúp Spurs vươn lên ở phút thứ 13. Cuối hiệp một, cầu thủ người Hàn Quốc dọn cỗ cho Kane ghi bàn ấn định tỉ số 2-0 cũng từ một pha phản công.

Ljungberg Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật hình ảnh

Ljungberg: "Mourinho đã dạy cho Arsenal một bài học về chiến thuật"


Freddie Ljungberg cho rằng Mourinho đã chuẩn bị cho các học trò một cách hoàn hảo để giành chiến thắng. Ông cũng ấn tượng với cách mà chiến lược gia người Bồ giúp Spurs chơi tốt nhất kể từ khi được bổ nhiệm hồi năm ngoái.

“Tôi vẫn chưa thể gượng dậy sau thất bại vừa qua. Nó thật đau đớn nhưng Mourinho đã dạy cho chúng ta một bài học về chiến thuật. Nó rất thú vị nhưng tôi vẫn cảm thấy đau đớn. Tôi thật sự không nghĩ rằng Spurs bay cao đến nỗi dẫn đầu bảng xếp hạng lúc này.

Nhưng nhìn vào Mourinho, ông ấy truyền cảm hứng cho Spurs. Các cầu thủ đang làm tất cả những gì ông ấy muốn. Đó là điều khó nhất khi bạn chơi thứ bóng đá của Mourinho. Tôi phải ngả mũ vì Mourinho. Spurs đang chơi thực sự ấn tượng”.


Arsenal và Tottenham sẽ trở lại sân chơi Europa League giữa tuần này với những trận đấu gặp Dundalk và Antwerp. Sau đó, Arsenal sẽ có cơ hội trở lại mạch chiến thắng khi tiếp đón Burnley trên sân nhà còn Spurs sẽ có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trước Crystal Palace.

Mourinho sẽ giúp Tottenham có danh hiệu ở mùa giải năm nay
Đó là nhận định của người cũ Tottenham, Darren Bent. Hiện đoàn quân của HLV Jose Mourinho đang chơi rất tốt ở mọi đấu trường mà họ tham dự.
Mason Mount ngả mũ trước tài năng của nhà vô địch World Cup
Ngôi sao của Chelsea, Mason Mount đã hết lời khen ngợi tiền đạo Olivier Giroud, người đang duy trì phong độ cực cao trong thời gian gần đây.
Solskjaer, Lampard và Mourinho đại chiến cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất tháng 11
HLV xuất sắc tháng 11 ở Ngoại hạng Anh 2020/21 sắp lộ diện, theo đó Moyes, Lampard, Mourinho và Solskjaer là những người được đề cử.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X