Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Berbatov: "Mourinho đã biến Spurs thành một ứng viên vô địch"

Thứ Sáu 20/11/2020 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Dimitar Berbatov cho rằng Mourinho đang đưa Tottenham đi đúng hướng và đã biến Spurs thành một ứng viên vô địch khó chịu.
Mourinho đang dần dần biến Tottenham thành một thế lực kể từ khi thay thế Pochettino ngồi vào ghế nóng vào tháng 11/2019. Spurs đã trượt xuống nửa sau bảng xếp hạng Premier League trước khi Mourinho đến. Nhưng ông đã giúp Spurs cán đích ở vị trí thứ 6 để giành một vé dự Europa League.

Với phong độ tốt đầu mùa giải này, Spurs đang nắm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Họ ghi được 19 bàn thắng, nhiều thứ 2 của giải. Và Berbatov cho rằng Mourinho xứng đáng được khen ngợi vì đưa Spurs lên một tầm cao mới.

Berbatov Mourinho đã biến Spurs thành một ứng viên vô địch hình ảnh

Mourinho đã biến Spurs thành một ứng viên vô địch


“Đã 1 năm kể từ khi Mourinho đến tiếp quản Spurs. Ở thời điểm đó, tôi nói đây là một sự bổ nhiệm tốt và ủng hộ Mourinho thành công. Trong khi đó, nhiều fan lại không vui với sự có mặt của ông ấy.

Tôi cá là giờ họ không còn phàn nàn nữa. Thứ hạng của Spurs ở Premier League cho thấy Mourinho đã đưa đội bóng đi đúng hướng. Họ cũng không chơi bóng đá phòng ngự nữa. Cứ nhìn Son Heung-min đang thăng hoa ra sao là rõ.

Nhưng HLV nào thua 2 trận cũng bị xem là khủng hoảng cả. Vậy nên Mourinho cần tiếp tục duy trì phong độ tốt cho đội bóng”.


Cuối tuần này, Spurs có cơ hội vươn lên đầu bảng khi tiếp đón Man City của Pep Guardiola. Và Berbatov kỳ vọng Mourinho sẽ là người chiến thắng.

“Sẽ thật tuyệt khi thấy Mourinho đối đầu với Pep Guardiola. Sự kình địch của họ tạo nên bầu không khí căng thẳng. Nhưng trong một trận đấu không có fan, mọi thứ sẽ khác. Có lẽ sẽ không có những tình huống lời qua tiếng lại vì bạn không muốn TV bắt lại cảnh đó.

Tôi muốn thấy Tottenham chiến thắng để nói với cả giải đấu rằng họ thật sự là một ứng cử viên cho chức vô địch. Tôi tin rằng đó sẽ là một trận đấu sít sao.

Mùa này, Man City có những vấn đề nhưng vẫn là 1 trong những CLB xuất sắc nhất thế giới. Spurs có khả năng đánh bại họ, nhất là trong 1 năm mà cuộc đua vô địch rộng mở thế này”.


HLV Jose Mourinho tiết lộ tham vọng của Tottenham mùa này
HLV Jose Mourinho khẳng định Tottenham sẽ cố gắng giành thật nhiều chiến thắng, ông tin rằng Spurs có thể giành những danh hiệu nếu duy trì sự ổn định.
Tottenham đủ khả năng giành 3 điểm trước Man City
Darren Bent nhận định Tottenham vs Man City ở vòng 9 Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ của Spurs khẳng định thầy trò Jose Mourinho có đủ khả năng để giành 3...
Với bộ ba KBS, Mourinho sẽ vô địch Ngoại Hạng Anh?
Khởi đầu mùa giải với muôn vàn khó khăn khi thất bại trước Everton ngay trên sân nhà, Tottenham giờ đây đang ở thế bất bại khi Premier League đã đi qua vòng...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X