Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho: "Cuộc đua top 4 sẽ nóng đến phút cuối cùng"

Thứ Sáu 16/04/2021 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định cuộc đua top 4 mùa này sẽ quyết liệt và căng thẳng cho đến tận phút chót.
Ngoại trừ Man City và có lẽ cả MU đã gần như chắc suất trong Top 4 thì hai vị trí còn lại hứa hẹn sẽ chỉ được định đoạt sau vòng đấu cuối cùng của Premier League 2020/21. Hiện tại khoảng cách từ đội xếp thứ 3 là Leicester đến đội xếp thứ 8 là Everton chỉ có vỏn vẹn 8 điểm. Riêng Tottenham đang xếp thứ 7 và hơn Everton 1 điểm.

Mourinho

Mourinho: "Cuộc đua top 4 sẽ nóng đến phút cuối cùng"


Đêm nay, đoàn quân của Mourinho sẽ đối đầu trực diện với Everton. Một kết quả bất lợi sẽ khiến Tottenham thêm khó trên con đường chen chân vào nhóm dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, Mourinho khẳng định cục diện top 4 sẽ chỉ được định đoạt vào ngày cuối cùng của mùa giải.

“Trên BXH, chúng tôi đang bị vây quanh bởi rất nhiều đối thủ mạnh. Các đội bóng này đều sở hữu tham vọng vào Top 4 như Tottenham, có một vài đội đang phần nào chiếm ưu thế nhưng cũng có một số đội khác gặp chút bất lợi. Trong bối cảnh này, có thể tin rằng mọi chuyện sẽ chỉ được định đoạt ở phút cuối cùng”.


Thất bại trong việc lọt vào top 4 mùa này có thể tạo ra sự xáo trộn lớn ở Tottenham. Ngoài việc mất đi khoản tài chính khổng lồ thu được từ Champions League thì họ còn có nguy cơ không thể giữ chân ngôi sao số 1 Harry Kane.

Chủ tịch Daniel Levy đang chiến đấu để giữ Kane ở lại. Tottenham có lợi thế lớn khi hợp đồng với Kane còn tận 3 năm. Tuy nhiên, chắc chắn họ muốn tránh khỏi nguy cơ phải làm yên lòng Kane nếu tiền đạo này nhất quyết ra đi bằng cách kết thúc mùa giải bằng một vị trí trong Top 4 bởi chân sút người Anh được cho sẽ tìm cách chia tay Spurs trong trường hợp đội bóng không được dự Champions League mùa sau.

Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 2h00 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)Nhận định bóng đá Everton vs Tottenham 2h00 ngày 17/4 (Premier League 2020/21)
Everton vs Tottenham lúc 2h00 ngày 17/4 (Vòng 32 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích...
Đồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi SpursĐồng cảm sâu sắc, Berbatov khuyên Kane rời khỏi Spurs
Theo cựu tiền đạo Dimitar Berbatov, thì cần có cái nhìn rộng lượng và khoan dung với Harry Kane nếu cầu thủ này nhất quyết rời khỏi Tottenham sau mùa giải...
Cựu sao Tottenham kêu gọi Tuchel phế “con ngựa mù” của ChelseaCựu sao Tottenham kêu gọi Tuchel phế “con ngựa mù” của Chelsea
Cựu tiền vệ của Ajax và Tottenham, Rafael van der Vaart đã so sánh Timo Werner với “con ngựa mù” và kêu gọi HLV Thomas Tuchel dùng Hakim Ziyech đá chính cho...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X