Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiến

Thứ Năm 04/02/2021 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho khẳng định việc dẫn dắt Chelsea là không khó khi ông và nhiều HLV khác đã giành những danh hiệu tại Stamford Bridge.
Mourinho sẽ có cơ hội đối đầu với Thomas Tuchel lần đầu tiên khi Spurs tiếp đón Chelsea đêm nay. Chiến lược gia người Bồ đã tô bóng tên tuổi của mình ở Chelsea, giành 3 chức vô địch Premier League trong 2 nhiệm kỳ nắm quyền.

Nhưng Mourinho không phải HLV duy nhất đem về danh hiệu Premier League cho Chelsea gần đây. Và chính vì thế, nhà cầm quân người Bồ cho rằng dẫn dắt Chelsea là không hề khó.

Mourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiến hình ảnh

Mourinho chơi đòn tâm lý với Tuchel trước đại chiến


“Tôi không nghĩ việc dẫn dắt Chelsea là quá khó. Tôi đã vô địch ở đó 3 lần, Ancelotti cũng vô địch, Conte cũng vô địch. Ai nữa nhỉ? Chắc chắn là làm việc ở đó không quá khó bởi vì chúng tôi đã giành những danh hiệu ở đó.

Tôi tin rằng Chelsea luôn có những cầu thủ tuyệt vời và các HLV giỏi đều vui mừng khi được làm việc ở những CLB thế này bởi vì các cầu thủ tốt sẽ giúp bạn có cơ hội tốt hơn để giành danh hiệu”.


Mourinho tin rằng làm việc ở Premier League là một bước tiến lớn với Tuchel, người trước đó từng dẫn dắt những CLB hàng đầu châu Âu khác là Dortmund và PSG.

“Thách thức lớn nhất với 1 HLV là làm việc ở những giải đấu tốt nhất. Giải đấu của chúng ta lúc này đang là giải đấu thách thức nhất.

Tuchel đến từ một giải đấu không thể so sánh được với Premier League. Nhưng ông ấy đã quen làm việc với những cầu thủ đẳng cấp cao, quen với phòng thay đồ có nhiều cầu thủ danh tiếng. Ông ấy sẽ thích nghi tốt với một CLB như Chelsea”.


Nhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhauNhận định Tottenham vs Chelsea (3h00 ngày 5/2): Què quặt gặp nhau
Trận đấu đáng ra là đại chiến giữa các ứng viên, giờ chỉ là cơ hội để 2 HLV xua tan áp lực. Dưới đây là những nhận định Tottenham vs Chelsea Premier League...
Trước đại chiến, Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi Jose MourinhoTrước đại chiến, Thomas Tuchel có vài lời nhắn gửi Jose Mourinho
HLV Thomas Tuchel phát biểu trước trận Tottenham vs Chelsea, ông đánh giá cao tài năng của Jose Mourinho, nhưng khẳng định The Blues sẽ nỗ lực để giành 3 điểm.
Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”Pulisic: “Chelsea đang có thời cơ đánh bại Tottenham!”
Chelsea chuẩn bị gặp Tottenham ở vòng 22 Premier League và Christian Pulisic tự tin họ có lợi thế hơn đối thủ cùng thành phố trong thời điểm này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X