Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho chạm 2 cột mốc tệ nhất sự nghiệp sau trận thua MU

Thứ Hai 12/04/2021 03:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Mourinho đã trải qua một ngày đáng quên khi trận thua đội bóng cũ Man United mang về cho ông 2 thành tích tệ nhất trong sự nghiệp cầm quân của mình.
Chỉ vài phút sau khi Man United bị tước bàn thắng mở tỉ số vì VAR, Spurs đã vươn lên nhờ công của Son Heung-min. Tuy nhiên, “Quỷ đỏ” đã chơi thăng hoa sau giờ nghỉ và có được 3 bàn thắng để lội ngược dòng ngay tại sân đối phương.

Mourinho

Mourinho chạm 2 cột mốc tệ nhất sự nghiệp sau trận thua MU


Đây đã là trận thua thứ 10 của Tottenham ở Premier League mùa này. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, Mourinho chưa bao giờ phải hứng chịu nhiều trận thua đến thế trong một mùa giải, tính riêng các trận đấu ở giải VĐQG. Mùa này, Spurs đã bị đánh bại bởi Everton, Liverpool (2 lần), Leicester, Brighton, Chelsea, Man City, West Ham, Arsenal và bây giờ là Man United.

Không chỉ thế, Tottenham còn đánh rơi 18 điểm từ thế dẫn trước ở mùa giải này. Đây cũng là thành tích tồi tệ nhất trong sự nghiệp của Mourinho, một HLV nổi tiếng biết giữ lợi thế dẫn bàn nhờ khả năng xây hàng thủ chắc chắn. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên mà Mourinho để thua một trận đấu trên sân nhà trước Man United.

HLV Mourinho bắt đầu bước chân vào sự nghiệp huấn luyện từ năm 2000. Ông đã kinh qua nhiều giải đấu hàng đầu châu Âu và chứng tỏ được khả năng của mình. Tuy nhiên, những kết quả tệ hại ở Tottenham mùa này cho thấy Mourinho có lẽ đã lỗi thời và không còn là cái tên phù hợp để đưa các đội bóng tới đỉnh cao.

Thất bại tai hại vừa qua khiến Spurs đối diện với một mùa giải thất bại trên mọi mặt trận. Họ đã bị loại ở tất cả các giải đấu cúp và hy vọng lọt vào top 4 Premier League cũng đang hẹp dần. Hiện tại, đội bóng thành London còn kém top 4 tới 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 7 vòng đấu nữa là khép lại.

Mourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như OleMourinho khẩu chiến dữ dội với Solskjaer: Son may mắn vì không có bố như Ole
HLV Mourinho đã lên tiếng đáp trả gay gắt Solskjaer vì những lời lẽ mà thuyền trưởng MU dành cho Son Heung-min sau trận đấu.
Solskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đóiSolskjaer mỉa mai: Son mà là con trai tôi thì cứ xác định nhịn đói
Sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, HLV Solskjaer mỉa mai hành động ăn vạ của Son Heung Min sau pha va chạm với McTominay khiến MU mất bàn thắng.
Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho SonHiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh làm rõ lỗi của McTominay, giải oan cho Son
Tình huống McTominay phạm lỗi với Son Heung-min khiến Man United mất bàn thắng đang gây ra tranh cãi lớn. Và Hiệp hội trọng tài chuyên nghiệp Anh đã phải lên...
Mourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏMourinho không phục MU: Pogba đáng lẽ phải bị thẻ đỏ
HLV Mourinho khẳng định Tottenham không xứng đáng nhật một thất bại trước MU nếu trọng tài nghiêm khắc trong việc truất quyền thi đấu của Pogba.
McTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung MinMcTominay kêu oan sau pha tay chân miệng với Son Heung Min
McTominay một mực kêu oan khi bị trọng tài thổi phạt sau tình huống gạt tay trúng má Son Heung Min trong hiệp 1 khiến MU mất bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X