Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của Sancho

Thứ Tư 14/07/2021 17:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tin rằng sự có mặt của Jadon Sancho ở Man United có thể tạo ảnh hưởng xấu tới sự phát triển của sao trẻ Mason Greenwood.
Sancho đã vượt qua buổi kiểm tra y tế ở Man United hôm qua và thương vụ trị giá 73 triệu bảng được kỳ vọng sẽ hoàn tất vào tuần này. Sancho là mục tiêu hàng đầu của HLV Solskjaer để tăng cường vị trí tiền vệ phải hè này. Và sự đa năng của cầu thủ 21 tuổi đồng nghĩa rằng anh sẽ cạnh tranh vị trí xuất phát ở hành lang cánh với Martial, James, Rashford và Greenwood.

Sancho

Mourinho cảnh báo Greenwood về sự có mặt của Sancho


Mourinho tin rằng Greenwood có thể lọt vào đội hình tuyển Anh tham dự World Cup 2022. Nhưng ông lo ngại Greenwood có thể sẽ ít được ra sân vì sự cạnh tranh vị trí gắt gao ở Man United.

“Tình hình ở Man United sẽ rất thú vị nếu đứng trên phương diện của đội tuyển Anh. Jadon Sancho đã đến Man United, Rashford và Greenwood thì đã ở đó sẵn. Greenwood không được tham dự Euro năm nay nhưng có thể sẽ giành suất đến Qatar. Đó là thời điểm cậu ấy sẽ trưởng thành hơn và có khả năng được lựa chọn lớn hơn.

3 cầu thủ trẻ của Anh cùng chơi cho 1 CLB. Cả 3 người đều có khả năng thi đấu cho đội tuyển quốc gia. Ai sẽ có 1 mùa giải tuyệt vời, ai sẽ bị thi đấu ít hơn vì quyết định của HLV? Greenwood có đầy đủ tài năng để được ra sân”.


Mourinho cũng tin rằng cơ hội cho đội tuyển Anh thành công trong tương lai là rất cao vì nhiều cầu thủ trẻ trong đội hình.

“Đội tuyển Anh đang có vị trí tốt. Bạn có thể nhìn vào tuổi của các cầu thủ và không thể tìm ra ai khó dự World Cup năm sau vì tuổi tác cả. Tôi còn có thể nói rằng hơn 50% đội hình hiện tại sẽ có cơ hội chơi 2 hay 3 kỳ Euro và 2 hay 3 kỳ World Cup tiếp theo”.

MU quyết định thế nào về tương lai Facundo Pellistri?MU quyết định thế nào về tương lai Facundo Pellistri?
CLB Alaves muốn tiếp tục mượn tiền vệ Facundo Pellistri của MU ở mùa giải tới, song Quỷ đỏ vẫn chưa đưa ra câu trả lời.
Người đại diện Haaland đòi tiền hoa hồng không tưởngNgười đại diện Haaland đòi tiền hoa hồng không tưởng
Người đại diện Mino Raiola tuyên bố đội bóng nào muốn chiêu mộ Haaland hè tới sẽ phải thanh toán cho mình tiền hoa hồng trị giá 40 triệu Euro.
Màn trình diễn của 12 sao MU tại VCK EURO 2020Màn trình diễn của 12 sao MU tại VCK EURO 2020
Tại kỳ EURO 2020, CLB nước Anh Man United góp 12 cầu thủ tại VCK và hãy cùng xem lại màn trình diễn của từng người.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X