Thứ Bảy, 27/07/2024Mới nhất
Zalo

Thua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệp

Thứ Hai 15/03/2021 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham đã phải nhận trận thua thứ 9 ở Premier League mùa này khi đối đầu Arsenal. Và đây cũng là số trận thua nhiều nhất mà Jose Mourinho phải nhận trong một mùa giải.
Dù có được bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ siêu phẩm rabona của Erik Lamela nhưng Spurs lại để Arsenal lội ngược dòng thành công. Martin Odegaard gỡ hòa trong hiệp một trước khi Lacazette ghi bàn từ chấm penalty ở phút 64. Ngày thi đấu của Spurs còn trở nên khó khăn hơn khi Lamela nhận thẻ đỏ và Spurs phải chơi trong thế thiếu người ở 15 phút cuối.

Thua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệp hình ảnh

Thua Arsenal, Mourinho chạm mốc tệ nhất sự nghiệp


Thất bại tại sân Emirates đã là trận thua thứ 9 mà Jose Mourinho phải đón nhận cùng Spurs ở Premier League mùa này. Đây là thành tích tệ nhất trong sự nghiệp của chiến lược gia người Bồ, ngang bằng mùa giải cuối cùng mà ông dẫn dắt Chelsea. Trên thực tế, Mourinho đã bị sa thải ngay từ tháng 12/2015 và Chelsea kết thúc mùa giải đó với vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Mùa này, Tottenham đã để thua Everton, Leicester, Brighton, Chelsea, Man City, West Ham và đặc biệt là thua Liverpool cả 2 trận. Cũng vì thế mà đoàn quân của Mourinho đang chôn chân ở vị trí thứ 7 trên bảng xếp hạng, kém nhóm dự Champions League tới 6 điểm.

Tottenham sẽ trở lại sân chơi Europa League với chuyến làm khách đến sân Dinamo Zagreb vào giữa tuần này. Họ đã thắng 2-0 trên sân nhà ở lượt đi nhờ cú đúp của Harry Kane. Với lợi thế lớn này, tấm vé vào chơi ở vòng tứ kết C2 đang nằm trong tầm tay của đội bóng thành London. Đây là một con đường khác để Spurs có thể nghĩ về việc chơi ở Champions League mùa sau khi cánh cửa tại Premier League ngày một hẹp dần.

VIDEO: Mourinho mỉa mai: Không có họp báo cho trọng tài sao?VIDEO: Mourinho mỉa mai: Không có họp báo cho trọng tài sao?
Theo HLV Mourinho, các trọng tài cần phải có cuộc họp báo sau trận để giải thích về những quyết định của mình. Ở trận đấu này, ông cho rằng trọng tài Michael...
Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”Lamela ăn thẻ đỏ, fan MU hả hê: “Nghiệp quật đấy”
Trong trận derby thành London giữa Arsenal vs Tottenham, tiền vệ Erik Lamela đã từ hero hoá thành zero với tấm thẻ đỏ tai hại.
Điểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Mourinho bất lực, Odegaard khiến tất cả phát cuồngĐiểm nhấn Arsenal 2-1 Tottenham: Mourinho bất lực, Odegaard khiến tất cả phát cuồng
Trận cầu tâm điểm vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa Arsenal và Tottenham đã diễn ra hấp dẫn, Pháo thủ đã xuất sắc ngược dòng giành chiến thắng 2-1. Cùng điểm qua...

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X