Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca thán vì bị đối xử tệ bạc ở Premier League

Thứ Năm 28/01/2021 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Mourinho cho rằng ông bị đối xử tệ hơn những HLV khác ở Premier League khi đánh giá về cách hành xử bên ngoài đường pitch.
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng phát biểu trước thềm trận đấu với Liverpool đêm nay. 2 đội từng chạm trán nhau ngay tháng trước và Liverpool là đội giành chiến thắng 2-1. Sau trận đấu, Mourinho đã lên tiếng chỉ trích Klopp và cho rằng nếu ông hành xử theo cách tương tự thuyền trưởng Liverpool ngoài đường biên thì có thể phải nhận thẻ đỏ ngay lập tức.

Và mới đây, nhà cầm quân người Bồ lại lên tiếng về tiêu chuẩn kép mà ban tổ chức đặt ra với ông khi cho rằng các HLV khác được đối xử tốt hơn thế.

Mourinho ca thán vì bị đối xử tệ bạc ở Premier League hình ảnh

Mourinho ca thán vì bị đối xử tệ bạc ở Premier League


“Điều tôi có thể nói là khi tôi cư xử không tốt, tôi phải trả giá. Và tôi phải trả giá theo 2 cách: 1 là xem các trận đấu qua TV trong phòng thay đồ và 1 cái giá khác là những khoản tiền phạt khổng lồ. Tôi cho rằng với một vài người khác, câu chuyện diễn ra không giống như thế.

Nhưng tôi vẫn hy vọng trọng tài chính và trọng tài bàn ở đó để làm tốt công việc của họ và nên phản ứng theo cách mà họ phải phản ứng”.


Mourinho không quá xa lạ với những tranh cãi. Nhưng ông khẳng định mình bây giờ đã nền tính hơn so với quãng thời gian còn máu lửa ở Porto, Chelsea và Real Madrid.

“Tôi cảm thấy mình có sự tiến hóa về khả năng kiểm soát cảm xúc. Tôi càng bình tĩnh thì càng đọc trận đấu tốt hơn. Tôi cũng hạnh phúc khi các trợ lý ra ngoài đường biên để làm công việc giao tiếp và tôi có thể ngồi ở một vị trí danh dự.
Tôi cảm thấy là mình phải thay đổi cách ứng xử, điều mà bây giờ tôi đang hài lòng. Đó là trường hợp cá nhân tôi. Tôi không nói về những người khác”.


Nhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mácNhận định Tottenham vs Liverpool (3h ngày 29/1): Những ứng viên mất mác
Tottenham vs Liverpool đều từng được mang cái mác là ứng viên cho chức vô địch Premier League hồi đầu mùa nhưng rồi họ trượt đi và hiện đều nằm ngoài top 4...
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 28/1/2021: Tottenham tiếp đón LiverpoolLịch thi đấu bóng đá hôm nay mới nhất 28/1/2021: Tottenham tiếp đón Liverpool
Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 28/1/2021 mới nhất. Thông tin ngày giờ lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.
Lịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu LiverpoolLịch thi đấu vòng 20 Ngoại hạng Anh 2020/21: Tottenham đấu Liverpool
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh mới nhất vòng 20. LTD bóng đá Anh vòng 20 Premier League 2020/2021 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp trên K+.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X