Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời Chelsea

Thứ Tư 18/08/2021 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho khẳng định Roma đã có được một món hời khi chiêu mộ thành công Tammy Abraham và tin chắc tiền đạo người Anh sẽ tỏa sáng tại Rome.
Roma đã chiêu mộ thành công Tammy Abraham với mức phí 40 triệu euro ngày hôm qua. Cầu thủ người Anh là sự thay thế cho Edin Dzeko khi tiền đạo người Bosnia cập bến Inter Milan trước đó.

Và HLV Jose Mourinho đã ca ngợi các ông chủ đội bóng vì đạt được thỏa thuận với Tammy Abraham trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng cực kỳ khó khăn.

Tammy Abraham chính thức ra mắt Roma

Mourinho ca ngợi Tammy Abraham vì dũng cảm rời Chelsea


“Tôi phải nói rằng tổng giám đốc và các ông chủ thật tuyệt vời. Sự thật là chúng tôi khởi đầu giai đoạn tiền mùa giải với suy nghĩ rằng chúng tôi có Dzeko và những gì xảy ra giống như một bất ngờ với tất cả chúng tôi.

Trong một thị trường chuyển nhượng vô cùng khó khăn và với tình hình tài chính khó khăn với mọi CLB, đội bóng đã thể hiện sự quyết tâm, tham vọng, sự tôn trọng dành cho các CĐV để chiêu mộ Tammy Abraham thay thế Dzeko. Đây là một bước đi xuất sắc”.


Tammy Abraham đã ký hợp đồng 5 năm ở sân Olimpico và Mourinho thực sự tự tin rằng tiền đạo 23 tuổi sẽ tạo được ảnh hưởng tốt.

“Tôi muốn nói là hãy chờ đợi xem thế nào. Nhưng sự tự tin của tôi về cậu ấy vẫn rất lớn. Tôi biết Tammy từ khi cậu ấy còn là một cậu nhóc. Cậu ấy chưa bao giờ chơi cho tôi, bởi vì cậu ấy khoảng 14 đến 16 tuổi khi tôi ở Chelsea. Nhưng tôi biết cậu ấy rất rõ.

Tôi biết cậu ấy về chuyên môn, con người và tâm lý. Thật khó khăn để một cầu thủ người Anh rời khỏi quê hương và Premier League. Và điều này nói lên nhiều điều về cậu ấy.

Nếu bạn rời khỏi Premier League thì đó là bởi vì bạn tham vọng, bởi vì bạn muốn lọt vào đội tuyển quốc gia, bởi vì bạn muốn chơi ở World Cup và chiến thắng ngoài nước Anh, nơi mà nhiều cầu thủ người Anh đã có những sự nghiệp tuyệt vời.

Chúng tôi không có những tiền đạo kinh nghiệm như Cristiano Ronaldo ở Juventus, Olivier Giroud và Zlatan Ibrahimovic ở AC Milan. Nhưng về tiềm năng, tôi không thể nào hạnh phúc hơn với những cầu thủ mà chúng tôi có”.


Chelsea gửi lời chia tay xúc động đến Tammy AbrahamChelsea gửi lời chia tay xúc động đến Tammy Abraham
Giám đốc của Chelsea, Marina Granovskaia đã chúc tiền đạo Tammy Abraham chơi tốt trong màu áo Roma, ngôi sao người Anh vừa chính thức có màn ra mắt đội bóng...
Tammy Abraham chính thức cập bến RomaTammy Abraham chính thức cập bến Roma
Tammy Abraham đã chính thức hoàn tất thương vụ chuyển tới AS Roma với mức phí 40 triệu euro theo hợp đồng có thời hạn 5 năm.
Vì sao Tammy Abraham từ chối Barca tới Roma?Vì sao Tammy Abraham từ chối Barca tới Roma?
Sky Sports cho biết CLB Barcelona đã gửi lời đề nghị chiêu mộ tiền đạo Tammy Abraham của Chelsea, song cầu thủ này đã từ chối để cập bến Roma.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X