Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho bảo vệ học trò sau tình huống Spurs bị thổi phạt 11m

Thứ Hai 21/12/2020 03:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng bảo vệ cậu học trò Serge Aurier sau tình huống phạm lỗi của cầu thủ này, dẫn tới quả phạt 11m.

Trong trận đấu giữa hai CLB Tottenham vs Leicester vừa diễn ra, hậu vệ Aurier của đội chủ nhà đã mắc một sai lầm khi xô đẩy từ phía sau với Fofana trong vòng cấm. Mặc dù pha phạm lỗi này không bị trọng tài chính tuýt còi nhưng Aurier không thể 'trốn' được VAR. Và sau khi nghe tư vấn của công nghệ này, trọng tài chính đã quyết định cho đội khách hưởng 11m.

Mourinho bảo vệ Aurier sau tình huống bị thổi phạt 11m hình ảnh
Serge Aurier mắc sai lầm khiến Tottenham 'trả giá' đắt trước Leicester

Có thể nói đây cũng là tình huống bước ngoặt của trận đấu, bởi sau khi bị dẫn trước các cầu thủ Tottenham đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc ghi bàn gỡ hòa. Hệ quả là họ để thủng lưới thêm một bàn nữa trong hiệp 2, qua đó chấp nhận trận thua 0-2 ở vòng 14 Premier League.

Sau trận này, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng về màn trình diễn của đội nhà. Ông đã cho rằng Tottenham tự thua thay vì Leicester chơi hay hơn. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha lên án thái độ thi đấu của các học trò trong thất bại này.

Tuy nhiên Mourinho lại đưa ra nhận định khá nhẹ nhàng về tình huống mắc sai lầm của Aurier. Vị cựu HLV Chelsea và MU nói điều này với Sky Sports: "Đó chỉ là một sai lầm chứ không phải một khoảnh khắc điên rồ.

Tôi biết năng lực các cầu thủ của mình. Serge Aurier đã chơi nổi bật trước Liverpool. Đó có lẽ là cầu thủ xuất sắc nhất của chúng tôi. Và hôm nay, cậu ấy đã mắc sai lầm này. Sẽ không công bằng nếu nói rằng tình huống đó khiến chúng ta mất ba điểm. Thực sự đã có những cầu thủ khác tỏ thái độ về chuyện này khiến tôi không thích ”.

Dù Tottenham đã tỏ ra khá bất lực trong trận thua trước đội khách Leicester, song đánh giá thêm về kết quả trận đấu, "Người đặc biệt" vẫn chưa cho thấy mình đã thua 'tâm phục, khẩu phục'.

Ông nói thêm: "Tottenham đã có những phản ứng rất tích cực sau bàn thua. Kasper Schmeichel đã có một vài pha cứu thua quan trọng, nhưng đó là trận đấu chúng tôi để thua với một quả phạt đền và một bàn phản lưới nhà".

Thua Leicester, Mourinho lên án thái độ thi đấu của cầu thủ Tottenham
HLV Mourinho tỏ ra không hài lòng với thái độ thi đấu của các cầu thủ Tottenham sau thất bại 0-2 trước Leicester City.
Aurier áp sát thành tích bóp team của David Luiz
Phạm lỗi với Fofana khiến Tottenham chịu phạt đền trước Leicester, Aurier lập kỉ lục đáng buồn về số lần biếu penalty cho đối phương tại Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X