Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Moura: "Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho"

Thứ Hai 22/03/2021 21:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lucas Moura khẳng định toàn đội Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho bất chấp mùa giải đang đi theo chiều hướng tiêu cực.
Vị trí của Mourinho ở Spurs đang bị đặt dấu hỏi sau những trận thua Arsenal và Dinamo Zagreb. Tuy nhiên, Lucas Moura đã lên tiếng khẳng định các cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ ông thầy người Bồ sau trận thắng giải tỏa trước Aston Villa đêm qua.

Moura Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho hình ảnh

Moura: "Cầu thủ Tottenham vẫn ủng hộ Mourinho"


“Chúng tôi vừa trải qua một tuần tệ hại. Cảm giác rất tệ. Nhưng đêm qua, chúng tôi đã thể hiện được bản năng và thái độ của mình. Điều tốt trong bóng đá là bạn không có thời gian để khóc lóc. Chúng tôi có nói về trận đấu với Dinamo. HLV nói với chúng tôi rất nhiều điều, nhưng đó là những điều mà chúng tôi nên giữ bí mật.

Mourinho có rất nhiều kinh nghiệm và ông ấy cố gắng tạo động lực cho chúng tôi. Trận đấu với Villa vừa qua rất tốt. Chúng tôi còn 9 trận đấu nữa phải chơi, còn 1 trận chung kết Carabao Cup. Hãy kết thúc mùa giải này thật tốt.

Chúng tôi vẫn đoàn kết và cùng ở trên một con thuyền. Chúng tôi thắng và thua cùng nhau. Điều xảy ra ở Croatia là lỗi của chúng tôi. Tất cả mọi người đều có lỗi. Khi chúng tôi ở trên sân, chúng tôi chỉ muốn chiến thắng.

Chúng tôi biết có rất nhiều CĐV đằng sau TV cổ vũ chúng tôi. Chúng tôi chơi vì gia đình, vì sự tự tôn và tất cả chúng tôi đều đoàn kết. Chúng tôi tin tưởng HLV bởi vì chúng tôi biết lịch sử của ông ấy. Chúng tôi chỉ muốn đạt được những thành công ở đây”.


Tottenham đang kém Chelsea 3 điểm trên bảng xếp hạng Premier League. Sau đợt tập trung đội tuyển, Spurs sẽ đối đầu Newcastle và sau đó là Man United. Nếu chiến thắng cả 2 trận này, cơ hội để Spurs cán đích trong top 4 sẽ được cải thiện ít nhiều.

3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs3 tiền đạo có thể thay thế Harry Kane ở Spurs
Harry Kane có thể rời khỏi Tottenham vào mùa hè này để chuyển đến một đội bóng đáp ứng được mong mỏi giành những danh hiệu lớn của anh. Nếu Spurs không thể giữ...
Harry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắngHarry Kane chia sẻ sau khi cán mốc 30 bàn thắng
Góp dấu giày vào bàn thắng thứ 30 ở Premier League mùa này, Harry Kane tiếp tục gồng gánh Tottenham xua tan khủng hoảng.
Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?Thắng nhẹ Villa, vì sao Jose Mourinho vẫn buồn?
Trong trận đấu bù vòng 18 Premier League, Tottenham của HLV Jose Mourinho đã đánh bại Villa 2-0, nhưng ông vẫn cảm thấy không hài lòng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X