Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Mount: "Mục tiêu của Chelsea là vô địch Premier League"

Thứ Ba 24/11/2020 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mason Mount khẳng định mục tiêu của Chelsea mùa này là cạnh tranh vô địch Premier League sau chuỗi 5 trận thắng liên tiếp vừa qua.
Chelsea mới đánh bại Newcastle cuối tuần trước để tạm vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng trong thời gian ngắn trước khi bị Tottenham và Liverpool vượt qua. Nhưng khoảng cách giữa họ và ngôi đầu cũng chỉ là 2 điểm. Sau trận đấu với Rennes ở Champions League, Chelsea sẽ tiếp đón Spurs ở Stamford Bridge và có cơ hội để giành lấy vị trí số 1.

Mason Mount khẳng định Chelsea đặt mục tiêu giành danh hiệu mùa này và sẵn sàng cạnh tranh sòng phẳng với các đối thủ máu mặt ở Premier League.

Mount Mục tiêu của Chelsea là vô địch Premier League hình ảnh

Mount: "Mục tiêu của Chelsea là vô địch Premier League"


“Giành danh hiệu Premier League vẫn luôn là mục tiêu của chúng tôi. Chúng tôi biết mình có đạt được gì và chúng tôi biết đẳng cấp của những cầu thủ trong tập thể này.

Chúng tôi không bao giờ hài lòng với ngôi đầu bảng Champions League hay dẫn đầu Premier League một chút. Chúng tôi biết mình có thể làm gì và mục tiêu của chúng tôi là những danh hiệu cùng vị trí số 1.

Điều quan trọng nhất ở thời điểm này là cố gắng giữ đà phong độ. Chúng tôi sẽ bước qua từng trận đấu và cố gắng bước vào với tâm lý chiến thắng. Khi giữ được tâm lý đó, bạn sẽ bước vào mọi trận đấu với khát khao chiến thắng.

Chúng tôi đang ở một vị trí tốt vào lúc này nhưng chúng tôi không nên bị lơ là. Đây là một khoảng thời gian tuyệt vời nhưng chúng tôi đã sẵn sàng để tiếp tục làm việc”.


Trước đại chiến, Lampard tuyên bố không nhượng bộ Mourinho
Frank Lampard vs Jose Mourinho trong trận đấu giữa Chelsea và Tottenham tại sân Stamford Bridge, HLV người Anh cũng có những chia sẻ về ông thầy cũ.
Nhận định Rennes vs Chelsea (0h55 ngày 25/11): The Blues cuốn phăng tất cả!
Nhận định Rennes vs Chelsea bảng E Champions League 2020/21 nghiêng hẳn về phía đội khách, bóng chưa lăn xong một chiến thắng đã nằm chắc trong túi thầy trò...
HLV Lampard cập nhật tình hình của Silva, Pulisic và Havertz
Trước chuyến làm khách trên sân của Rennes, HLV Frank Lampard đã nói về đội hình Chelsea, ông chia sẻ về khả năng ra sân của Kai Havertz, Thiago Silva và...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X