Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Một CLB bất ngờ chen ngang để cuỗm Ten Hag từ tay MU

Thứ Hai 11/04/2022 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ten Hag đang cân nhắc một lời đề nghị khác từ RB Leipzig khi mối lương duyên với Man United chưa được xác định rõ ràng.

Một CLB bất ngờ chen ngang để cuỗm Ten Hag từ tay MU

RB Leipzig đã mở cuộc đàm phán với Ten Hag được vài tuần và gửi một lời đề nghị khủng cho chiến lược gia người Hà Lan. Leipzig tin rằng Ten Hag có khả năng biến CLB này thành một ứng viên vô địch ở Bundesliga lẫn cúp châu Âu. Nguồn tin từ Hà Lan khẳng định Ten Hag đang cân nhắc lời đề nghị của Leipzig. Chiến lược gia 52 tuổi muốn gia nhập MU nhưng ông cảm thấy không hài lòng khi một số điều kiện không được đáp ứng.

Erik ten Hag muốn làm việc lâu dài ở MU

Một CLB bất ngờ chen ngang để cuỗm Ten Hag từ tay MU


Bỏ lỡ cơ hội chiêu mộ Ten Hag sẽ là một đòn giáng mạnh với Man United. Ngoài Ten Hag, Pochettino được xem là ứng cử viên nặng ký nhất. Hồi tháng 11 năm ngoái, MU đã bỏ qua cơ hội chiêu mộ Antonio Conte. Những sự chần chừ đang khiến cho Man United gặp những vấn đề và nhiều khả năng phải nói lời chia tay với vị trí thứ 4 ở Premier League mùa này.

Ten Hag được xem là một sự bổ nhiệm dài hạn để cải tạo lại đội hình của MU cho tương lai. Ông đã gây ấn tượng với thượng tầng của đội bóng trong buổi phỏng vấn hồi tháng 3. Tuy nhiên, có tin đồn cho rằng ban lãnh đạo MU lo ngại bổ nhiệm Ten Hag sẽ khiến họ phải chịu chỉ trích vì ông không phải một tên tuổi nổi tiếng so với Pep Guardiola, Klopp, Tuchel hay cả Conte.

Ten Hag đã dẫn dắt Ajax tới 2 chức vô địch quốc gia Hà Lan. Gần đây, Ten Hag đã được Pep Guardiola ca ngợi hết lời và có lẽ là lựa chọn khả dĩ nhất để MU có thể xây dựng một lối chơi hiện đại và tốc độ hơn.

Owen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa nàyOwen Hargreaves dự đoán cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này
Cựu tiền vệ MU - Owen Hargreaves cho rằng Tottenham đang là ứng viên số 1 cho vị trí thứ 4 ở Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.
MU mất núi tiền nếu không được dự Champions League mùa tớiMU mất núi tiền nếu không được dự Champions League mùa tới
Nếu không được dự Champions League mùa tới, MU sẽ bị cắt một phần tiền tài trợ, ngoài ra họ cũng không thể thu về số tiền từ việc tham dự C1.
Điểm tin bóng đá tối 10/4: MU chốt bom tấn đầu tiên ở Hè 2022Điểm tin bóng đá tối 10/4: MU chốt bom tấn đầu tiên ở Hè 2022
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 10/4/2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X