Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah tự nhận mình là cầu thủ hay nhất thế giới

Thứ Năm 12/05/2022 08:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo của Liverpool Mohamed Salah nhận xét bản thân là cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình.

Salah đánh giá mình hay nhất thế giới

Kể từ khi chuyển tới khoác áo Liverpool, Salah ngày càng hoàn thiện và trở thành một trong những cầu thủ xuất sắc nhất ở vị trí của mình. Trong màu áo The Kop, tiền đạo này cũng giành được đủ những danh hiệu lớn nhỏ, tuy vậy, Salah vẫn chưa một lần được xướng tên ở lễ trao giải QBV.

Tuy vậy, với Salah, việc không giành được QBV có vẻ như không quá ảnh hưởng tới cầu thủ này khi Salah luôn tin vào năng lực của bản thân. Chia sẻ với beIN Sports, Salah tự tin cho rằng mình là cầu thủ hay nhất thế giới.

"Tôi không để tâm tới tất cả những gì mọi người bán tán về mình, tôi luôn nỗ lực trong từng trận đấu, chinh phục những thử thách mới cũng như tạo nên khác biệt.

Nếu bạn so sánh tôi với những cầu thủ ở cùng vị trí, không chỉ ở Liverpool thôi đâu mà là toàn bộ cầu thủ trên thế giới, tôi tự tin rằng mình là người hay nhất (ở vị trí của mình). Những con số không biết nói dối, chúng sẽ chứng minh cho năng lực của tôi nhưng tôi sẽ phải tập trung cũng như tiếp tục nỗ lực."

Mo Salah tự nhận mình là cầu thủ hay nhất thế giới 1
Mohamed Salah tự tin coi mình hay nhất thế giới

Tiền đạo người Ai Cập đã ghi tới 30 bàn và có 16 kiến tạo trên mọi đấu trường ở mùa giải năm nay. Nhờ phong độ ổn định của Salah, Liverpool có lần thứ ba trong 5 năm lọt vào chung kết Champions League đồng thời bám đuổi Man City trên bảng xếp hạng Premier League.

Còn nhớ, tại chung kết Champions League 4 năm trước, Salah phải rời sân sớm sau pha phạm lỗi của Ramos và tiền đạo này chưa thể quên những gì diễn ra tại Kiev: "Tôi vẫn nhớ trận chung kết Champions League mùa giải 2017/2018, giống như mọi chuyện mới diễn ra hôm qua vậy.

Tôi rất hào hứng khi gặp lại Real trong một trận chung kết. Chúng tôi muốn thi đấu thật tốt ở lần đối đầu sắp tới. Lần trước, tôi rất buồn khi phải rời sân sớm vì chấn thương nhưng đó cũng là điều mà chúng tôi phải chấp nhận. Đó là lí do tại sao một năm sau đó, Liverpool lên ngôi vô địch."

Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”Mohamed Salah nhắn Real Madrid: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”
Ngay sau khi Real Madrid vào chung kết Champions League mùa giải năm nay, tiền đạo Mohamed Salah đã đăng tải trên mạng xã hội thông điệp: “Chúng ta có món nợ cần phải giải quyết”.
Đòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặtĐòi thanh toán nợ nần với Real, Mohamed Salah bị huyền thoại Liverpool dằn mặt
Huyền thoại sân Anfield - Didi Hamann tỏ ra không hài lòng khi Mohamed Salah muốn thanh toán nợ nần với Real Madrid trên mạng xã hội.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X