Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Mo Salah: "Liverpool không muốn tạo áp lực cho HLV Arne Slot"

Thứ Bảy 17/08/2024 22:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau trận thắng trước Ipswich Town, Mo Salah cho biết Liverpool sẽ không tạo ra bất cứ áp lực nào cho HLV Arne Slot.

Mo Salah chia sẻ trong ngày lập kỷ lục

Liverpool có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước Ipswich Town ở trận đấu chính thức đầu tiên cùng tân HLV Arne Slot. Mo Salah có mùa giải thứ 8 liên tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo ở trận mở màn Premier League. 

Một bàn cùng một kiến tạo của Salah giúp HLV Arne Slot trở thành HLV đầu tiên có chiến thắng ở trận ra mắt Premier League cùng Liverpool. Sau trận đấu, tiền đạp người Ai Cập đã có những chia sẻ về HLV Arne Slot cũng như Liverpool.

Cụ thể, Salah chia sẻ với TNT Sports: "Chúng tôi không muốn gây áp lực lên HLV Arne Slot. Chúng tôi chỉ cần chơi bóng, tận hưởng trận đấu và chờ kết quả đến sau những nỗ lực.

Mo Salah Liverpool không muốn tạo áp lực cho HLV Arne Slot 1
Mohamed Salah đã có 9 bàn thắng ở vòng đấu mở màn Premier League

HLV Jurgen Klopp đã gắn bó với Liverpool trong 8 năm và cống hiến mọi thứ ở đây. Giờ Liverpool được dẫn dắt bởi một HLV mới, thi đấu ở một hệ thống mới với nhiều khác biệt. Cho nên, chúng tôi phải thay đổi, qua từng bước một.

Có một số cầu thủ lên hội quân muộn sau khi tập trung cùng ĐTQG. Chính vì vậy, cả đội cần hiểu cách thi đấu mà HLV Arne Slot sử dụng, cũng như tận hưởng từng trận đấu một.

Hôm nay là một trận đấu không đơn giản, thời tiết nóng bức và đối thủ Ipswich cũng không hề dễ chơi. Tôi vui vì Liverpool đã chiến thắng và tôi hạnh phúc khi có thể tạo ra khác biệt cho đội nhà, đó là điều quan trọng nhất.

Mong rằng tôi có thể tiếp tục thể hiện phong độ này trong cả mùa chứ không đơn giản là ở một trận. Tôi luôn hạnh phúc khi ghi bàn, kiến tạo cho đồng đội. Chính vì vậy, cả đội cần tiếp tục làm tốt nhiệm vụ."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X